camera giám sát

  • Bị theo dõi khiến người ta trung thực hơn Bị theo dõi khiến người ta trung thực hơn
    Hãy quên đi việc lắp đặt những camera giám sát kín đáo, các nhà nghiên cứu Anh đã tìm ra một giải pháp đơn giản và rẻ tiền hơn nhiều để đối phó với nạn ăn cắp vặt - đó là một bức ảnh đôi mắt.
  • Ca sinh nở bất ngờ của gấu trúc Ca sinh nở bất ngờ của gấu trúc
    Chú gấu trúc con đầu tiên ra đời ở châu Âu 25 năm qua trong một tình huống đặc biệt: Nhân viên vườn thú Schoenbrunn, Áo, phát hiện chú trên một camera giám sát sau khi nghe thấy tiếng kêu nho nhỏ gần đó, khi mẹ chú rút đ
  • Cảnh sát Mỹ tung ra hệ thống giám sát tội phạm mới Cảnh sát Mỹ tung ra hệ thống giám sát tội phạm mới
    Hệ thống giám sát mới có tên Domain Awareness System do Microsoft phát triển. Nó có thể cung cấp ngay lập tức một số lượng lớn thông tin cho nhân viên an ninh về những đối tượng mà họ đang theo dõi, vượt trội hẳn so với các mạng lưới camera giám sát đơn giản.
  • Mũ trùm đầu chống chụp lén Mũ trùm đầu chống chụp lén
    Một nghệ sĩ người Đức đã tạo ra mũ trùm đầu khiến camera giám sát phải “bối rối” trong bối cảnh các thiết bị theo dõi ngày càng phổ biến ở nước này. Sự ra đời của chiếc mũ trùm đầu này đã dấy lên cuộc tranh luận về sự riêng tư.
  • Video: Quả cầu lửa bí ẩn lao qua bầu trời nước Mỹ Video: Quả cầu lửa bí ẩn lao qua bầu trời nước Mỹ
    Hàng trăm người dân Mỹ đã vội vã thông báo việc họ quan sát thấy một quả cầu lửa lớn bất ngờ xuất hiện tại vùng Trung Tây nước Mỹ, hình ảnh về cầu lửa này đã được ghi lại qua camera giám sát.
  • Video: Chiếc cốc ma quái ở quầy rượu lan truyền chóng mặt Video: Chiếc cốc ma quái ở quầy rượu lan truyền chóng mặt
    Hình ảnh từ camera giám sát của một nhà hàng tại Anh khiến người xem dựng tóc gáy khi chứng kiến "chiếc cốc ma quái". Đoạn clip đang lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội và gây nhiều tranh cãi.