cap”

  • 7 Di sản khảo cổ học bí ẩn nhất thế giới 7 Di sản khảo cổ học bí ẩn nhất thế giới
    Các bí ẩn có từ thời xa xưa vẫn luôn là một bài toán đánh đố người hiện đại, chúng luôn là những mẫu chuyện khơi gợi sự quan tâm của công chúng, có lẽ thế bởi vì không ai có thể tự mình giải thích như thế nào và tại sao mà những bí ẩn đó vẫn đang tồn tại.
  • Vũ khí bí mật của côn trùng Vũ khí bí mật của côn trùng
    Trong thế giới tự nhiên, các loài động vật hầu như đều có cách tự vệ riêng. Trang Live Science đã thống kê một số loại vũ khí bí mật độc đáo nhất của các động vật.
  • 5 sát thủ không ngờ trong tự nhiên 5 sát thủ không ngờ trong tự nhiên
    Tạm quên đi những hàm răng sắc nhọn của loài cá mập hay những cú vồ với sức mạnh khủng khiếp của loài sư tử, hổ báo bởi 5 sát thủ dưới đây cướp đi tính mạng của nạn nhân một cách nhẹ nhàng và không cần tới một chiến thuật săn mồi.
  • Vẫn có thể hồi sinh người đã chết Vẫn có thể hồi sinh người đã chết
    Một bác sĩ tuyên bố rằng, con người có thể hồi sinh vài giờ sau khi họ dường như đã chết. Điều này mở ra hy vọng về việc cứu sinh mạng người từ tay của tử thần.
  • 10 dấu mốc đầu tiên trong lịch sử loài người 10 dấu mốc đầu tiên trong lịch sử loài người
    Cuộc đình công đầu tiên, tổng thống Mỹ đầu tiên chết tại văn phòng... là những dấu mốc đầu tiên trong lịch sử nhân loại.
  • Tại sao đồng hồ Thụy Sĩ lại đắt hơn 1 chiếc xe hơi Tại sao đồng hồ Thụy Sĩ lại đắt hơn 1 chiếc xe hơi
    Độ chính xác, linh kiện đá quý, chạy bằng chuyển động cánh tay... khiến những chiếc đồng hồ Thụy Sĩ luôn là niềm khao khát với các quý ông dù giá có khi đắt hơn cả một chiếc xe hơi.
  • 10 động vật khiến con người tuyệt chủng nếu hồi sinh 10 động vật khiến con người tuyệt chủng nếu hồi sinh
    Có lẽ con người chúng ta sẽ khó có thể tồn tại nếu như những sinh vật khổng lồ và khát máu thời tiền sử này hồi sinh trở lại.