card đồ họa

  • ASUS và Gigabyte "kết hôn" ASUS và Gigabyte "kết hôn"
    ASUSTek Computer (Asus) và Gigabyte Technology - hai hãng sản xuất bo mạch chủ và card đồ hoạ lớn nhất trên thế giới - đã quyết định liên doanh với nhau để sản xuất sản phẩm bo mạch chủ và card đồ hoạ mang thương hiệu Gigabyte.
  • Samsung phát hành mẫu chip đồ họa GDDR 4 Samsung phát hành mẫu chip đồ họa GDDR 4
    Hãng điện tử Hàn Quốc vừa cung cấp cho các công ty chế tạo card đồ họa mẫu sản phẩm 256 MB, có khả năng truyền dữ liệu với tốc độ 2,5 Gb/giây, tăng 0,9 Gb/giây so với những thiết bị hiện có trên thị trường.
  • Tổng quan về bo mạch chủ đời mới Tổng quan về bo mạch chủ đời mới
    Bất kể là gắn card đồ họa mới, nâng cấp đĩa cứng hay thay một bộ nguồn với công suất lớn hơn, thì chắc chắn bạn sẽ phải mở thùng máy và tiến hành một vài thao tác trực tiếp đến bo mạch chủ (mainboard). Nếu chưa thực hiện công việc này trong vòng một hoặc hai năm trở lại đâ
  • Nhiều tính năng mới cho mainboard K8NGM2 của MSI Nhiều tính năng mới cho mainboard K8NGM2 của MSI
    MSI vừa giới thiệu tại Việt Nam mainboard K8NGM2 với các tính năng mới. K8NGM2 được hỗ trợ con chip mới nhất của NVIDIA nForce4. Thử nghiệm cho thấy K8NGM2 chạy tốt trong môi trường 64-bits với card đồ họa tích hợp.
  • NVIDIA tuyên bố nền tảng đa phương tiện WiMo5 NVIDIA tuyên bố nền tảng đa phương tiện WiMo5
    Tập đoàn lớn trong lĩnh vực đồ hoạ NVIDIA lần này không công bố card đồ hoạ mới nhất mà là nền tảng Windows Mobile 5.0 nhằm phục vụ cho những khách hàng sử dụng các thiết bị đa phương tiện.
  • Chip nhớ đồ họa tốc độ nhanh gấp đôi hiện nay Chip nhớ đồ họa tốc độ nhanh gấp đôi hiện nay
    Hynix vừa công bố sản phẩm GDDR 4, được tích hợp trong thiết bị game và card đồ họa máy tính, có tốc độ hoạt động lên tới 2,9 Gb/giây. Chip GDDR4, cải tiến từ thế hệ GDDR3, có khả năng xử lý khối lượng lớn các hình ảnh game và video với tốc độ cao hơn nhiều so với chip nhớ đồ họa nhanh nhất trên thị trường hiện nay (1,6 Gb)
  • Cập nhật Bios bo mạch chủ Cập nhật Bios bo mạch chủ
    Bộ xử lý (BXL) và card đồ họa mới xuất hiện với tốc độ "chóng mặt", cho người dùng rất nhiều lựa chọn. Tuy nhiên, phát sinh vấn đề tương thích giữa bo mạch chủ (BMC) cũ với các phần cứng mới. Việc này có thể giải quyết bằng cách cập nhật BIOS để BMC nhận dạng, tương thích tốt hơn với các phần cứng mới, máy tính hoạt động tốt hơn.