chân chống xe

  • 10 mẫu xe đạp có thiết kế "bá đạo" nhất 10 mẫu xe đạp có thiết kế "bá đạo" nhất
    Trang Business Insider đã tập hợp những ý tưởng thiết kế xe đạp độc đáo mà một số nhà thiết kế đã sáng tạo nên.
  • Những phát minh kỳ lạ của 100 năm trước Những phát minh kỳ lạ của 100 năm trước
    Tủ bếp điện đa năng, xe tăng trên biển hay xe scooter đẩy bằng tay là những phát minh có từ cách đây khoảng 100 năm, giúp nhân loại có cuộc sống nhẹ nhàng và thú vị hơn.
  • Nuốt hạt chống ẩm có nguy hiểm không? Nuốt hạt chống ẩm có nguy hiểm không?
    Theo Howstuffworks, những gì bạn lỡ nuốt nhằm từ gói chống ẩm có thể là silica gel hoặc một số chất hút ẩm khác – đây là những hợp chất có khả năng hấp thụ và giữ nước.
  • Dầu chống rỉ sét RP7 là gì? Dầu chống rỉ sét RP7 là gì?
    Dầu chống rỉ sét RP7 là loại dầu được đóng gói dưới dạng chai xịt đa dụng, có nhiều tác dụng chống rỉ (gỉ) sét, bôi trơn, bảo vệ kim loại chống ăn mòn,… cho các động cơ.
  • Hình dáng và trang phục của người ngoài hành tinh Hình dáng và trang phục của người ngoài hành tinh
    Một ngành khoa học tại Mỹ chuyên nghiên cứu UFO, vật thể bay bí ẩn cho rằng, người ngoài hành tinh từ đầu đến chân đều ăn mặc chỉnh tề. Trang phục của họ không phải để ngăn chặn các tia phóng xa hoặc đề phòng ô nhiễm, và chống nóng.
  • Phát hiện rắn 4 chân ở Đồng Tháp Phát hiện rắn 4 chân ở Đồng Tháp
    Con rắn được phát hiện tại khuôn viên bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Tháp vào ngày 27/5/2012. Khi tôi đang nằm trong phòng khu dịch vụ khoa sản của bệnh viện (đi nuôi vợ mới sinh). Sau cơn mưa tôi mở cửa phòng ra thì thấy dưới chân mình con rắn dài khoảng 15cm, to cỡ chiếc đũa, đầu thon nhỏ, màu nâu đen, có vảy như rắn Mối.
  • Chúng ta hàng triệu năm nữa sẽ "xinh đẹp lồng lộn" như thế này đây Chúng ta hàng triệu năm nữa sẽ "xinh đẹp lồng lộn" như thế này đây
    Thân hình cao, mắt to, chân dài, làn da nâu khỏe khoắn... là đặc điểm của con người hàng triệu năm nữa.