chân giả bằng gỗ

  • Video: Khoảnh khắc đại bàng và cáo đỏ đại chiến trên không Video: Khoảnh khắc đại bàng và cáo đỏ đại chiến trên không
    Cuộc "kéo co trên không" giữa đại bàng và cáo đỏ đã được nhiếp ảnh gia động vật hoang dã ghi lại lại tại Công viên Lịch sử Quốc gia Đảo San Juan, thuộc bang Washington, Mỹ.
  • Những loài động vật gặp nguy hiểm nhất hành tinh Những loài động vật gặp nguy hiểm nhất hành tinh
    Hổ Siberia, tê giác Java hay sao la là những loài động vật quý hiếm được xếp vào nhóm có nguy cơ tuyệt chủng cao nhất thế giới do ảnh hưởng của biến đổi khí hậu và nạn săn bắt tràn lan.
  • Tiếng gõ cửa ngoài phi thuyền khiến phi hành gia Trung Quốc hoang mang Tiếng gõ cửa ngoài phi thuyền khiến phi hành gia Trung Quốc hoang mang
    Âm thanh giống như "tiếng búa gõ vào xô sắt" khiến phi hành gia đầu tiên bay lên vũ trụ của Trung Quốc cảm thấy hết sức hoang mang và lo lắng.
  • Những sai lầm đáng sợ nhất của con người Những sai lầm đáng sợ nhất của con người
    Xăm thẩm mỹ, đeo niềng răng, đeo khuyên môi giúp bạn trở nên khác biệt so với những người xung quanh, nhưng chúng có thể gây ra những hậu quả tai hại cho chính bạn.
  • Video: Hướng dẫn lồng chăn bông cực nhanh Video: Hướng dẫn lồng chăn bông cực nhanh
    Hẳn là ai trong số chúng ta đều đã từng lồng chăn bông, chuẩn bị cho một mùa đông giá lạnh, nhưng lồng chăn một mình có vẻ hơi lâu và mất thời gian.
  • Làm giá ăn bằng hóa chất Làm giá ăn bằng hóa chất
    Để những cọng giá ăn (làm từ đậu xanh) không rễ, mập mạp, trắng đẹp bắt mắt..., người làm giá không ngần ngại sử dụng hóa chất từ khâu đầu đến khâu cuối. Bản thân người sản xuất cũng không cần biết đó là chất gì miễn có lời. PV đã thâm nhập học nghề làm giá với hóa chất.
  • Tâm lỗ đen vũ trụ có gì? Tâm lỗ đen vũ trụ có gì?
    Lỗ đen vũ trụ là một khái niệm hoàn toàn không mới nhưng vẫn ẩn chứa rất nhiều bí ẩn đối với loài người. Các lỗ đen trong vụ trụ có sức mạnh vô cùng khủng khiếp, chúng có thể "nuốt chửng" mọi thứ đi qua nó. Vậy tâm của những lỗ đen này có gì hay không, hay nó chỉ là một cái lỗ không đáy.