chòm sao thiên lô

  • Làm thế nào khi bị mất ngủ? Làm thế nào khi bị mất ngủ?
    Theo nhiều nghiên cứu, mất ngủ đang là vấn đề xảy ra thường xuyên với rất nhiều người. Đặc biệt trong khoảng thời gian một vài thập niên gần đây số người ở độ tuổi trẻ bị mất ngủ ngày càng nhiều.
  • Những hình ảnh vũ trụ của NASA khiến bạn hoàn toàn choáng ngợp Những hình ảnh vũ trụ của NASA khiến bạn hoàn toàn choáng ngợp
    Hình ảnh ấn tượng của NASA về các thiên hà, tinh vân và vô số vật thể khác trong vũ trụ như nhắc nhở về sự nhỏ bé của Trái Đất so với thế giới ngoài kia.
  • Những 'bóng ma' bên miệng hố đen Những 'bóng ma' bên miệng hố đen
    Các nhà thiên văn quốc tế vừa phát hiện hai sao chổi mờ ảo như bóng ma bay quanh một hố đen.
  • Sự thật về dòng sông chảy trong không gian Sự thật về dòng sông chảy trong không gian
    Một dòng sông chứa đầy các ngôi sao đã được phát hiện "chảy" qua không gian tại thiên hà cách chúng ta 300 triệu năm ánh sáng.
  • Khám phá vùng sâu thẳm vũ trụ Khám phá vùng sâu thẳm vũ trụ
    Ba kính viễn vọng không gian thuộc hàng tối tân nhất của NASA chuẩn bị hợp lực soi đến những vùng sâu thẳm nhất của vũ trụ, mở ra biên giới mới trước mắt nhân loại.
  • Phát hiện một hành tinh kỳ lạ quay quanh 3 ngôi sao Phát hiện một hành tinh kỳ lạ quay quanh 3 ngôi sao
    Một nhóm các nhà thiên văn học ngày 7/7 cho biết, vừa phát hiện một hành tinh rất kỳ lạ nằm ngoài hệ Mặt trời, quay quanh 3 ngôi sao.
  • "Bông hoa xanh" khổng lồ trong vũ trụ "Bông hoa xanh" khổng lồ trong vũ trụ
    "Bông hoa" khổng lồ trong ảnh là tinh vân Nhẫn (Ring Nebula), tinh vân thứ hai mà con người từng phát hiện, Popular Science cho biết. Nhà thiên văn người Pháp Antoine Darquier phát hiện nó vào năm 1779 - tức là đúng 15 năm sau khi con người tìm ra tinh vân đầu tiên. Dù được đặt tên là Nhẫn, song rất có thể tinh vân này
  • Vũ trụ đẹp kỳ ảo Vũ trụ đẹp kỳ ảo
    "Trang sức" lỗ đen tô điểm cho một vòng thiên hà, mặt trời phóng một dòng hạt về phía trái đất, ... là những hình ảnh vũ trụ đẹp nhất trong tuần qua theo bình chọn của tạp chí National Geographic.