chó lai

  • Xe tải trong suốt Xe tải trong suốt
    Art Lebedev mới đây hé lộ thông tin về một công nghệ mà công ty này đang phát triển, mang lại khả năng quan sát tốt cho lái xe khi đi sau những chiếc xe tải, xe container.
  • Bất ngờ với loài động vật chậm chạp nhất trên thế giới, nhưng lại có thể bơi cực nhanh Bất ngờ với loài động vật chậm chạp nhất trên thế giới, nhưng lại có thể bơi cực nhanh
    "Ông trời" không lấy đi hết cái gì của ai, mất cái này thì sẽ được cho lại cái khác, giống như loài động vật trong câu chuyện dưới đây.
  • Thiết bị cảnh báo áp suất lốp: lợi ích lớn từ điều đơn giản Thiết bị cảnh báo áp suất lốp: lợi ích lớn từ điều đơn giản
    Bạn đã bao giờ nhìn thấy một chiếc xe với một chiếc lốp non chạy trên đường? Bạn có muốn cánh báo cho lái xe biết trước khi nó trở thành thảm họa? Điều gì xảy ra khi bạn chạy xe với một chiếc lốp non? Và bạn có muốn được cảnh báo?
  • 4 hội chợ "ác mộng" trong lịch sử nhân loại 4 hội chợ "ác mộng" trong lịch sử nhân loại
    Nói tới hội chợ, chúng ta thường sẽ nghĩ tới những gian hàng buôn bán cùng nhiều trò chơi đầy ắp tiếng cười. Thế nhưng đôi khi có những hội chợ lại trở thành cơn ác mộng ám ảnh con người mãi mãi về sau. Dưới đây là một trong những hội chợ như vậy trong lịch sử.
  • Công nghệ phát hiện khả năng gây ùn tắc giao thông Công nghệ phát hiện khả năng gây ùn tắc giao thông
    Theo nghiên cứu tiến hành bởi ĐH Exeter năm 2007, ùn tắc giao thông không nhất thiết gây ra bởi tai nạn, đôi khi do một số lái xe đột ngột giảm tốc độ và kéo theo hàng loạt xe phía sau phải di chuyển chậm dần và kết quả gây ra ách tắc. Điều này không những gây bực mình cho lái xe mà còn tiềm ẩn tai nạn phía sau cũng như tiêu hao nhi
  • Video: Chó đứng thăng bằng trên dây bằng hai chân Video: Chó đứng thăng bằng trên dây bằng hai chân
    Con chó tên Ozzy có khả năng đứng trên một sợi dây bằng hai chân trước. Theo CBS News, một người có tên Nicknozzy đăng tải đoạn video này lên Youtube hôm 25/5. Đây là một con chó lai 6 tuổi, thuộc giống chó Border Collies xứ Wales. Nó đã trải qua hai năm đào tạo để làm chủ được kỹ năng đặc biệt này.