chó máy

  • Những tiện ích tốt nhất cho máy tính Những tiện ích tốt nhất cho máy tính
    Hàng ngày bạn thường gặp rắc rối với máy tính của mình. Với hàng ngàn files, hàng trăm thư mục và nhiều dữ liệu khác có thể bị hỏng, không hiển thị hay bị ghi đè xuất hiện bất thình lình. May mắn thay có rất nhiều công cụ giúp bạn giải
  • Skype nâng cấp phiên bản dành cho máy Mac Skype nâng cấp phiên bản dành cho máy Mac
    Skype vừa tung ra bản xem trước của phiên bản thoại qua giao thức IP (VoIP) cùng tên dành cho hệ điều hành Mac OS X với những cải tiến đáng kể về giao diện và chức năng hoạt động.
  • IBM chọn chip AMD cho máy chủ mới IBM chọn chip AMD cho máy chủ mới
    Nhà cung cấp dịch vụ công nghệ lớn nhất thế giới cho biết dòng máy chủ mới tuy dành cho doanh nghiệp nhưng sẽ có sức mạnh xử lý ngang ngửa với các hệ thống siêu máy tính ở trường đại học và tập đoàn khổng lồ.
  • Microsoft công bố gói Office mới dành cho máy Mac Microsoft công bố gói Office mới dành cho máy Mac
    Tại Hội nghị Macworld tổ chức tại San Francisco ngày (9/1), Microsoft đã cho công bố phiên bản Office 2008 dành cho hệ máy Macintosh, dự kiến sẽ xuất xưởng vào nửa cuối năm nay.
  • Giảm tiêu hao năng lượng cho máy chủ Giảm tiêu hao năng lượng cho máy chủ
    Sự gia tăng của chi phí năng lượng vận hành những phòng máy tính đang buộc những đối thủ cạnh tranh công nghệ cao phải bắt tay làm việc cùng nhau để đưa ra biện pháp khắc phục vấn đề này. Đó là AMD, công ty có nỗ lực ban đầu khởi xướng cho một số hã
  • Lắp hệ thống tản nhiệt bằng nước cho máy tính Lắp hệ thống tản nhiệt bằng nước cho máy tính
    Nếu sở hữu một chiếc PC có vi xử lý mạnh và phải hoạt động với công suất lớn, người sử dụng có thể nghĩ đến giải pháp làm mát PC bằng nước. Hệ thống này có ưu điểm không gây tiếng ồn.
  • Chim én bay: Mô hình cho máy bay hiện đại Chim én bay: Mô hình cho máy bay hiện đại
    Các nhà khoa học đã chứng minh được cách chim én thay đổi hình dạng của đôi cánh để cải thiện khả năng bay lượn của mình. Nhờ đó có thể giúp các kĩ sư chế tạo máy bay rất nhiều trong công việc của họ. Họ nhận thấy rằn
  • Sắp có card Wi-Fi cho máy ảnh số Sắp có card Wi-Fi cho máy ảnh số
    Vào mùa xuân tới, một công ty có tên là Eye-Fi sẽ ra mắt mẫu thẻ nhớ bảo mật (Secure Digital) tích hợp chip Wi-Fi dành cho sản phẩm máy ảnh số, giúp chúng có thể tự động gửi ảnh cho PC hoặc website chia sẻ ảnh.
  • Hạ nhiệt cho máy tính trong mùa hè Hạ nhiệt cho máy tính trong mùa hè
    Những món “đồ chơi” độc đáo sau đây sẽ giúp người dùng máy tính hạ nhiệt cho chiếc máy tính thân yêu và chính mình trong cái nóng ng
  • Dùng bã cà phê làm mực cho máy in Dùng bã cà phê làm mực cho máy in
    Website công nghệ CNet vừa giới thiệu một loại máy in mà theo đó, người dùng có thể liếm văn bản nếu cần một chút cafein để tỉnh táo.