chó mèo rụng lông

  • Phát hiện 7 loài mèo lạ trong rừng nhiệt đới Phát hiện 7 loài mèo lạ trong rừng nhiệt đới
    Các nhà nghiên cứu tìm thấy 7 loài lạ thuộc họ mèo trong một khu vực có diện tích 570 km2 thuộc rừng mưa nhiệt đới Jeypore-Dehing ở Đông bắc bang Assam của Ấn Độ.
  • Tại sao chó ghét mèo? Tại sao chó ghét mèo?
    Chó mèo ghét nhau là một thực tế ai cũng biết. Mâu thuẫn giữa hai loài này được ghi lại từ đời này qua đời khác trong các cuốn sách, phim ảnh, hoạt hình và có thể bắt gặp trong đời sống hằng ngày.
  • Những động vật tuyệt chủng nổi tiếng Những động vật tuyệt chủng nổi tiếng
    Khủng long bạo chúa T. Rex, hổ Tasmania, bò biển Steller tuyệt chủng nhiều năm trước vì nguyên nhân tự nhiên hoặc do con người lấn chiếm môi trường sống.
  • Cái chết bí ẩn của Lý Tiểu Long đã được tiên đoán? Cái chết bí ẩn của Lý Tiểu Long đã được tiên đoán?
    Việc Lý Tiểu Long đột nhiên qua đời khiến cả Hồng Kông choáng váng. Phải chăng cái chết bí ẩn của Lý Tiểu Long đã được tiên đoán?
  • Sơ cứu khi bị điện giật Sơ cứu khi bị điện giật
    Tai nạn điện giật thường xảy ra đột ngột do chúng ta không may chạm vào nguồn điện hoặc không thực hiện đúng nguyên tắc đề phòng tai nạn khi tiếp xúc với điện. Khi đó nếu không biết cách phòng chống và sơ cứu hiệu quả thì người bị điện giật có thể bị bỏng, thậm chí tử vong.
  • 25 bức ảnh về Việt Nam đẹp "không cưỡng nổi" 25 bức ảnh về Việt Nam đẹp "không cưỡng nổi"
    25 bức ảnh về Việt Nam đăng tải trên Buzzfeed khiến du khách muốn xách ba lô lên và đến ngay lập tức.
  • 3 chú chó "huyền thoại" trong lịch sử thế giới 3 chú chó "huyền thoại" trong lịch sử thế giới
    Những ngày gần đây, không khó để bắt gặp hình ảnh chú chó bị kẻ xấu dùng băng keo buộc chặt mõm đến mức hoại tử. Cùng đọc lại những câu chuyện về những chú chó huyền thoại dưới đây và bạn sẽ hiểu vì sao chúng ta cần phải yêu thương và bảo vệ loài động vật này.