chùm ảnh bầu trời đêm

  • Bí ẩn "ánh sáng Phoenix" 20 năm vẫn chưa có lời giải Bí ẩn "ánh sáng Phoenix" 20 năm vẫn chưa có lời giải
    20 năm trước vào ngày 13/3/1997, hàng ngàn người dân bang Arizona của Mỹ đã nhìn lên bầu trời để theo dõi một chùm ánh sáng lạ lùng bay vùn vụt trên không trung.
  • Chùm ảnh trái đất khi đêm về đẹp mê hồn Chùm ảnh trái đất khi đêm về đẹp mê hồn
    Cùng ngắm những hình ảnh vòng quanh trái trái đất về đêm mà vệ tinh của NASA ghi lại. Đây cũng chính là cơ hội lần đầu tiên được chiêm ngưỡng vẻ lung linh khắp hành tinh chân thật nhất.
  • Những điều cần biết về cây anh túc (thuốc phiện) Những điều cần biết về cây anh túc (thuốc phiện)
    Anh túc là cây thân thảo, tuổi thọ 2 năm. Toàn thân màu phớt lục, lá hình bầu dục dài, mọc ôm thân, nở hoa vào mùa hè, mọc riêng lẻ ở ngọn, hoa to đẹp, nở hướng lên trên, có các màu đỏ, tím và trắng.
  • Quầng mặt trời là gì? Quầng mặt trời là gì?
    Vầng sáng lớn bao quanh Mặt trời không phải là cầu vồng tròn. Nó đơn thuần là kết quả của một hiện tượng quang học phổ biến trong tự nhiên: khúc xạ ánh sáng.
  • Những bức ảnh trời đêm đẹp nhất Những bức ảnh trời đêm đẹp nhất
    Mây nhuốm vàng bởi ánh sáng đèn điện từ thành phố, bầu trời chuyển màu xanh bởi cực quang là những bức ảnh trời đêm đoạt giải trong một cuộc thi ảnh quốc tế năm 2011.
  • UFO xuất hiện gần máy bay tại Mỹ UFO xuất hiện gần máy bay tại Mỹ
    Mauricio Ruiz, hành khách trên một chuyến bay từ thành phố New York tới thành phố Chicago, thấy một vật thể phát sáng khá gần máy bay nên đã dùng camera để ghi hình.
  • Nghiên cứu gây sốc về ma quỷ, "tâm linh" trên thế giới Nghiên cứu gây sốc về ma quỷ, "tâm linh" trên thế giới
    Cuộc thăm dò gần đây của kênh CBS (Mỹ) cho thấy, gần một nửa người dân Mỹ tin vào ma quỷ, 22% số đó nói rằng, họ đã nhìn thấy hoặc cảm thấy sự hiện diện của ma quỷ. Liệu ma quỷ có thực sự tồn tại?