chùm ảnh cây thông noel

  • Những con vật to lớn nhất hành tinh (Phần 2) Những con vật to lớn nhất hành tinh (Phần 2)
    Với kích thước to lớn, khủng long thống trị đất liền ở thời tiền sử, còn cá mập khổng lồ từng gieo rắc nỗi kinh hoàng dưới biển khơi. Tuy nhiên, cả hai loài đều biến mất khỏi Trái đất từ lâu.
  • Top các loại ớt cay nhất trên thế giới Top các loại ớt cay nhất trên thế giới
    Một số giống ớt có thể gây tê liệt, phồng rộp miệng và nhiều vấn đề sức khỏe với độ cay hơn một triệu đơn vị nhiệt trên thang Scoville.
  • Phân tích chất chống ung thư có trong cây thuốc phiện Phân tích chất chống ung thư có trong cây thuốc phiện
    Các nhà khoa học vừa tìm ra cơ chế sản xuất chất gây ức chế ho và tiêu diệt tế bào ung thư của cây thuốc phiện, mở đường cho việc tạo nên các giống có năng suất cao hơn. Cây thuốc phiện cung cấp heroin, loại ma túy bị cấm sử dụng, nhưng cũng là thành phần quan trọng để sản xuất ra thuốc giảm đau như morphine và codeine, cũng như chất ức chế ho noscapine.
  • Ngắm những hình ảnh tuyết rơi mùa đông đẹp nhất trên khắp thế giới Ngắm những hình ảnh tuyết rơi mùa đông đẹp nhất trên khắp thế giới
    Hình ảnh về tuyết rơi mùa đông trắng xóa bao phủ một màu trắng khắp các ngôi nhà, rừng cây cho ta cảm giác thật đẹp, không gian tĩnh mịch và mong muốn được một lần được chơi đùa dưới trời mưa tuyết.
  • Những loài cây kỳ lạ trên Trái đất Những loài cây kỳ lạ trên Trái đất
    Cây cối là thành phần quan trọng của cảnh quan tự nhiên và là nguồn cung cấp dồi dào về dưỡng khí, thực phẩm, nơi trú ngụ, vật liệu xây dựng và bảo vệ cho tất cả các sinh vật...
  • Những kẻ xâm lăng làm thay đổi thế giới Những kẻ xâm lăng làm thay đổi thế giới
    Sự xuất hiện của một sinh vật ngoại lai có thể làm biến đổi hay phá hủy vĩnh viễn quần thể động thực vật bản địa. Lịch sử phát triển tự nhiên đã ghi nhận những cuộc xâm lăng đã vĩnh viễn làm thay đổi bề mặt hành tinh của chúng ta.
  • Chiêm ngưỡng hoa sen tuyết hiếm thấy tại Himalaya Chiêm ngưỡng hoa sen tuyết hiếm thấy tại Himalaya
    Trên những vách núi trắng xóa tuyết ở Tân Cương thuộc dãy Himalaysa tồn tại một loài kỳ trân dị thảo vô cùng quý hiếm được gọi là Tuyết Liên hay hoa sen tuyết.
  • Những chuyến xe quá tải trên khắp thế giới Những chuyến xe quá tải trên khắp thế giới
    Bạn có thể chứng kiến cảnh tượng những chuyến xe chật ních người và hàng hóa ở một số nơi thuộc châu Á hoặc châu Phi như Ấn Độ, Bangladesh hay Niger.