chăm sóc mắt

  • 7 điều gây hại cho đôi mắt 7 điều gây hại cho đôi mắt
    Thiếu vitamin B12 có thể gây nhìn mờ hoặc nhìn đôi. Những tia cực tím có thể đốt cháy giác mạc, làm hỏng các ống kính mắt và võng mạc, tăng nguy cơ đục thủy tinh thể.
  • Những cách bảo vệ mắt dưới trời nắng nóng Những cách bảo vệ mắt dưới trời nắng nóng
    Tia cực tím ở mức rất cao trong những ngày nắng nóng gây nhiều tổn hại cho mắt, nên cần che chắn kỹ lưỡng mỗi khi ra ngoài, đồng thời tránh nhìn trực tiếp vào mặt trời để bảo vệ võng mạc.
  • Mẹo chăm sóc mắt cho dân văn phòng trong mùa đông Mẹo chăm sóc mắt cho dân văn phòng trong mùa đông
    Giảm thời gian ngồi máy tính, điều chỉnh tư thế ngồi, bố trí ánh sáng phù hợp, mát-xa và vệ sinh mắt... là những mẹo hạn chế tật khúc xạ, mỏi điều tiết và khô mắt cho dân văn phòng.
  • Giúp bạn bảo vệ mắt với những lời khuyên từ các chuyên gia Giúp bạn bảo vệ mắt với những lời khuyên từ các chuyên gia
    Bảo vệ mắt và thị lực là điều hết sức quan trọng, nhưng bạn đã biết cách chưa? Hãy bảo vệ mắt của bạn với những lời khuyên mới nhất từ các chuyên gia.
  • Sức khỏe đôi mắt nơi công sở Sức khỏe đôi mắt nơi công sở
    Infographic dưới đây sẽ tổng hợp về những vấn đề về mắt và một số mẹo chăm sóc mắt ở nơi làm việc.
  • Động tác giúp mắt nghỉ ngơi Động tác giúp mắt nghỉ ngơi
    Để giảm tối đa những khuyết tật về mắt khi sử dụng máy tính, các nhà khoa học Mỹ đã đưa ra một công thức rất đơn giản “4*20”.
  • Lỗi thường gặp gây nguy hiểm cho mắt Lỗi thường gặp gây nguy hiểm cho mắt
    Những môn thể thao bóng nhỏ như quần vợt có thể gây tổn thương mắt nếu không thận trọng. Dùng đồ trang điểm như ống mascara quá lâu cũng khiến mắt đau.
  • 4 bước chăm sóc mặt ở quý ông 4 bước chăm sóc mặt ở quý ông
    Tại sao bạn phải duy trì sức khỏe của làn da? Bởi vì phụ nữ thích người đàn ông có da mặt đẹp; đồng thời một gương mặt "sạch sẽ" cũng chuyển tải một hình ảnh có lợi. Vậy bạn hãy thử tự chăm sóc da mặt theo 4 bước sau đây.
  • Mắt cần những dưỡng chất gì? Mắt cần những dưỡng chất gì?
    Việc chăm sóc mắt, nhất là với trẻ, đòi hỏi sự quan tâm toàn diện từ chế độ ăn uống, học tập, tư thế... nhằm ngăn ngừa các tật khúc xạ vốn đang ngày càng tăng. Cũng như các cơ quan khác, mắt cần nhiều loại vi chất như vitamin A, B, phốt pho, chondroiti