chơi game

  • Lumitrack - hệ thống cảm biến cử chỉ chính xác Lumitrack - hệ thống cảm biến cử chỉ chính xác
    Những hệ thống cảm biến cử chỉ như Wii và Kinect đã làm thay đổi cách chúng ta chơi game và mở ra nhiều ứng dụng trong nhiều lĩnh vực công nghệ như không gian, dẫn đường và robot.
  • Phiên bản Final Fantasy mới nhất ra mắt Phiên bản Final Fantasy mới nhất ra mắt
    Phiên bản mới nhất của một trong những video game kinh điển, Final Fantasy, vừa được tung ra thị trường Nhật Bản và ngay lập tức gây sốt. Để giúp hỗ trợ phiên bản 12, Sony Computer Entertainment đã bắt đầu bán ra các thiết bị chơi game PlayStation 2 với logo Final Fantasy XII dán sẵn, cũ
  • Sony hạ giá PlayStation 2 Sony hạ giá PlayStation 2
    Sony vừa ra quyết định trong ngày 20-4 rằng công ty sẽ hạ giá bán lẻ máy chơi game PlayStation 2 xuống chỉ còn 130 USD so với giá gần đây nhất là 180 USD. Sony hy vọng với mức giá rẻ như vậy sẽ có khả n
  • Virus tấn công PC của giới hâm mộ game Football Fantasy Virus tấn công PC của giới hâm mộ game Football Fantasy
    Theo hãng bảo mật Anh Sophos, biến thể XF97/Yagnuul.A ẩn sau những file bảng tính Excel mà những người chơi game quan tâm đến giải ngoại hạng Anh vẫn sử dụng để theo dõi tiến trình hoạt động của đội bóng.
  • TV và điện thoại thúc đẩy doanh số chip bán dẫn TV và điện thoại thúc đẩy doanh số chip bán dẫn
    Những sản phẩm thời trang và cao cấp như điện thoại, TV màn hình phẳng, đầu máy chơi game... được trang bị công nghệ NAND flash sẽ giúp sản lượng chip bán dẫn tăng vượt mức mong đợi trong 18 tháng tới.
  • Boot Camp đem XP lên máy Mac Boot Camp đem XP lên máy Mac
    Windows XP đã có mặt trên máy Mac nền Intel, nhờ 2 phần mềm mới: Boot Camp của Apple và Parallels Workstation 2.1 của Parallels. Thử nghiệm cho thấy Boot Camp thích hợp cho những ai thích dùng OS X nhưng vẫn cần đến Windows để làm việc hay chơi game.
  • Electronic Arts phát hành 6 game cho Wii Electronic Arts phát hành 6 game cho Wii
    Hãng giải trí Electronic Arts hôm qua công bố phát triển 6 game dành cho máy chơi game thế hệ mới, Wii. Wii sẽ hấp dẫn người mua bởi bộ điều khiển cảm ứng chuyển động, cho phép điều khiển các game thể thao như golf, bóng chày bằng các động tác vung vẩy như thật.
  • Logitech EasyCall Desktop - Món quà cho người mê VoIP Logitech EasyCall Desktop - Món quà cho người mê VoIP
    Những người yêu công nghệ vốn đã quá quen thuộc với Logitech qua các thiết bị như bàn phím, chuột quang hay các loại tay cầm chơi game...Mới đây. Logitech đã quyết định tiến xa hơn nữa với việc tung ra một bộ thiết bị “hoành tráng” dành cho những người th
  • "Bươu đầu mẻ trán", vỡ TV vì chơi Nintendo Wii "Bươu đầu mẻ trán", vỡ TV vì chơi Nintendo Wii
    Jaana Baker hoàn toàn không phải một người vụng về. Cô có đai đen của Tae Kwon Do và chơi game rất "nghệ". Nhưng vì lý do gì mà Baker lại vung tay ném thẳng cần điều khiển Nintendo Wii mới mua vào chiếc TV 37 inch của mình?