chơi game

  • Bò nhắn tin cho chủ báo... ốm Bò nhắn tin cho chủ báo... ốm
    Một dự án nghiên cứu tại Anh sẽ trang bị cho các cô bò sữa một hệ thống vi cảm biến tương tự như của máy chơi game cầm tay Nintendo Wii, theo đó, người nông dân sẽ nhận được tin nhắn cảnh báo khi bò cảm thấy ốm hoặc quá nóng.
  • Bộ điều khiển máy bay không người lái bằng tay Bộ điều khiển máy bay không người lái bằng tay
    Thiết bị trên hoạt động giống như một phím điều khiển chơi game nhưng được cấy ghép bộ mạch điều khiển phức tạp hơn nhiều. Với thiết bị này, người sử dụng có thể kiểm soát việc cất cánh và hạ cánh của máy bay không người lái trên tàu sân bay.
  • Kích hoạt điện thoại bằng nhịp tim Kích hoạt điện thoại bằng nhịp tim
    Chỉ bằng động tác chạm nhẹ vào màn hình, người dùng có thể kích hoạt các thiết bị điện tử cá nhân khi chúng xác nhận được nhịp tim của họ. Điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy chơi game và những thiết bị khác có thể sẽ sớm nhận dạng chủ nhân chỉ bằng một cái
  • Video: Giới thiệu sàn thông minh Video: Giới thiệu sàn thông minh
    Ý tưởng ứng dụng công nghệ nhạy áp có thể biến sàn nhà thành một bề mặt tương tác, giúp điều khiển các thiết bị điện tử trong nhà, cho phép người dùng chơi game trong khi vẫn để mắt chăm sóc người thân lớn tuổi hoặc bị tàn tật.
  • Video: Điều khiển máy tính bằng mắt Video: Điều khiển máy tính bằng mắt
    Trong video dưới đây, với NUIA eyeCharm, người dùng có thể chơi game, vẽ, photoshop và nhiều hơn thế nữa. Để thiết bị tương thích với phần mềm, nhà sản xuất cũng tung ra bộ SDK dành cho các nhà phát triển hỗ trợ nhiều ngôn ngữ.
  • Video: Màn hình cảm ứng bằng nước Video: Màn hình cảm ứng bằng nước
    Với một bồn tắm, bạn có thể giải trí như lướt web thậm chí cả chơi game và xem phim! Đó là dự án màn hình cảm ứng bằng nước vừa được các nhà nghiên cứu tại Đại học Tokyo, Nhật Bản giới thiệu.
  • Lịch sử hình thành và phát triển của máy tính Lịch sử hình thành và phát triển của máy tính
    Lịch sử máy tính ngắn gọn sau đây tóm tắt các giai đoạn phát triển của máy tính, từ khởi đầu khiêm tốn cho đến những cỗ máy ngày nay ta dùng để lướt Internet, chơi game và truyền phát đa phương tiện, bên cạnh chức năng tính toán siêu tốc.