chương trình CosmoAgent

  • Video: Cuộc hỗn chiến giữa báo và rắn đuôi chuông Video: Cuộc hỗn chiến giữa báo và rắn đuôi chuông
    Báo và rắn đã đánh nhau một trận khá lâu, báo tát lia lịa vào người rắn và rắn chỉ được 1 vài cú đớp lại báo. Nhưng điều này không hề hấn gì với báo, cuối cùng báo đã chiến thắng và chiến lợi phẩm thu được chính là con rắn đó.
  • Con người có thể tăng cân 3 giờ sau ăn Con người có thể tăng cân 3 giờ sau ăn
    Ngày dự kiến sinh gần như vô nghĩa, vì thời gian mang thai có thể vô cùng khác biệt ở những phụ nữ khác nhau và rất hiếm người trong thực tế sinh nở đúng vào ngày phỏng đoán của bác sĩ.
  • Video: Quá trình thụ tinh ở người Video: Quá trình thụ tinh ở người
    Cùng tìm hiểu quá trình thụ tinh của người, cũng như cách một đứa trẻ được sinh ra thông qua video dưới đây nhé!
  • Tại sao Liên Xô chưa từng lên Mặt trăng? Tại sao Liên Xô chưa từng lên Mặt trăng?
    Nhân kỷ niệm 50 năm ngày diễn ra sứ mệnh Apollo 11, chúng ta sẽ nói về ý nghĩa của sự kiện này thời điểm hiện tại cũng như vai trò đóng góp đối với tương lai lĩnh vực thám hiểm không gian.
  • Sao Hỏa từng có đại dương Sao Hỏa từng có đại dương
    Chương trình khám phá Sao Hỏa của Cơ quan không gian Châu Âu (ESA) vừa chứng minh chắc chắn từng có đại dương bao phủ một phần Hỏa tinh. Chương trình sử dụng rađa và phát hiện trầm tích dạng đáy biển bên trong vùng biên trước đây được xác định là bờ biển cổ xưa của Sao Hỏa.
  • Phần mềm biến container thành vườn rau Phần mềm biến container thành vườn rau
    Chương trình máy tính giúp một kỹ sư phần mềm trở thành nhà sản xuất rau sạch chất lượng cao dù không sở hữu những mảnh đất màu mỡ.
  • 10 thành tựu nổi bật nhất trong lịch sử của NASA 10 thành tựu nổi bật nhất trong lịch sử của NASA
    Chương trình tàu con thoi, đưa con người lần đầu tiên đặt chân lên Mặt Trăng, phóng tàu vũ trụ tiếp cận sao Diêm Vương nằm trong số những thành tựu nổi bật nhất của NASA trong lịch sử.
  • Tạp chí hàng đầu thế giới đăng nghiên cứu của người Việt Tạp chí hàng đầu thế giới đăng nghiên cứu của người Việt
    Công trình nghiên cứu về gene Programmed cell death-1 (PD-1), còn gọi là gene "quy định sự chết theo chương trình của tế bào", của tiến sỹ Trần Huy Thịnh, nghiên cứu sinh sau tiến sĩ ở Viện nghiên cứu RIKEN, Nhật Bản được đăng trên tạp chí Science.
  • 10 năm nữa con người sẽ lên tới sao Hỏa 10 năm nữa con người sẽ lên tới sao Hỏa
    Phó giám đốc Trung tâm các chuyến bay vũ trụ, phi hành gia Pavel Vinogradov của Nga khẳng định muộn nhất là 15 năm nữa, con người sẽ bay lên sao Hoả.