chương trình tái chế LUV Seat

  • Nửa thế kỷ Anh tìm bắt UFO chế tạo siêu vũ khí vượt Nga, Trung Quốc Nửa thế kỷ Anh tìm bắt UFO chế tạo siêu vũ khí vượt Nga, Trung Quốc
    Theo Daily Mail, tài liệu giải mật tiết lộ, trong giai đoạn 1947-1997, chính phủ Anh từng bí mật theo đuổi chương trình tìm kiếm UFO.
  • Hé lộ bí mật bên trong đuôi rắn chuông Hé lộ bí mật bên trong đuôi rắn chuông
    Bạn có bao giờ tự hỏi thứ gì ẩn giấu bên trong chiếc đuôi trứ danh của rắn chuông (hay còn gọi là rắn đuôi chuông), loài bò sát sở hữu nọc độc cực mạnh, có thể giết chết các con mồi ngay tức khắc chỉ bằng một nhát cắn?
  • Tại sao Liên Xô chưa từng lên Mặt trăng? Tại sao Liên Xô chưa từng lên Mặt trăng?
    Nhân kỷ niệm 50 năm ngày diễn ra sứ mệnh Apollo 11, chúng ta sẽ nói về ý nghĩa của sự kiện này thời điểm hiện tại cũng như vai trò đóng góp đối với tương lai lĩnh vực thám hiểm không gian.
  • Hoàn thiện quy trình trồng nấm linh chi tại Huế Hoàn thiện quy trình trồng nấm linh chi tại Huế
    Theo Đông y, linh chi có tác dụng kiện não, bảo an, cường tâm, cường phế, giải độc, trường sinh. Theo Tây y, từ linh chi đã bào chế ra các loại thuốc để chữa các bệnh như tiểu đường, viêm gan, hỗ trợ chống ung thư.
  • Hướng dẫn trồng rau thơm sạch tại nhà Hướng dẫn trồng rau thơm sạch tại nhà
    Rau thơm là loại rau có thể trồng quanh năm và là loại rau dễ ăn được nhiều người ưa chuộng. Với kỹ thuật trồng cây đơn giản, mọi người có thể dễ dàng tự trồng ngay tại nhà.
  • Vì sao biển thường có màu xanh? Vì sao biển thường có màu xanh?
    Glenn Smith, giáo sư tại Viện Công nghệ Georgia (Mỹ), đã giải thích vấn đề này như sau: nước biển thật ra không màu nhưng do nó phản chiếu màu xanh của bầu trời nên chúng ta thường thấy chúng có màu xanh, do vậy lúc bầu trời có nhiều đám m&ac
  • Lý do khiến các chính phủ giữ bí mật về UFO Lý do khiến các chính phủ giữ bí mật về UFO
    Stanton Terry Friedman, nhà nghiên cứu về các vật thể bay không xác định (UFO) người Mỹ mới đây đã tiết lộ 5 lý do hàng đầu buộc chính phủ các nước phải giữ bí mật về UFO.