chứng rối loạn phổ tự kỷ

  • Nhìn dáng ngủ đoán tính người Nhìn dáng ngủ đoán tính người
    Theo Robert Phipps - một trong những chuyên gia ngôn ngữ nổi tiếng nhất tại Anh, tư thế ngủ không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn tiết lộ những điều đáng ngạc nhiên về tính cách và cuộc sống của một người.
  • Vì sao chúng ta nói mê khi ngủ? Vì sao chúng ta nói mê khi ngủ?
    Hầu như trong chúng ta, ai cũng đã từng trải qua ít nhất một lần nói mê trong khi ngủ. Đặc điểm chung của các câu nói đó là thường ngắn gọn, vô nghĩa, kéo dài trong 1 hoặc 2 giây và không có dấu hiệu của sự suy nghĩ. Hiện tượng này có thể xảy ra trong cả giai đoạn REM (chuyển động mắt nhanh) lẫn Non-REM (giai đoạn không c&oacut
  • Ăn sầu riêng sau khi uống rượu: Cảnh báo ngộ độc Ăn sầu riêng sau khi uống rượu: Cảnh báo ngộ độc
    Sầu riêng là trái cây phục hồi sức khỏe cho người ốm yếu, suy nhược tuy nhiên việc ăn sầu riêng sau khi uống rượu sẽ gây rối loạn tiêu hóa và hơi thở xấu.
  • Tại sao con người có đôi chút điên khùng Tại sao con người có đôi chút điên khùng
    Chọn lọc tự nhiên muốn chúng ta điên khùng, ít nhất là cũng có đôi chút. Nhiều vấn đề liên quan đến sức khỏe tinh thần là sản phẩm phụ của một bộ não hoạt động quá chức năng.
  • Những sự thật về giấc ngủ có thể bạn chưa biết Những sự thật về giấc ngủ có thể bạn chưa biết
    Không thể phủ nhận là giấc ngủ là một phần không thể thiếu của cuộc sống, như cơm ăn, nước uống hay không khí để hít thở hàng ngày.
  • Video: Xem trâu rừng bủa vây giày xéo đàn sư tử Video: Xem trâu rừng bủa vây giày xéo đàn sư tử
    Sư tử vốn thường xuyên săn đuổi những con trâu rừng đơn độc. Nhưng khi trâu rừng có cả đàn, chúng cũng quay lại tấn công đến chết những con sư tử con mà sư tử mẹ cũng đành bất lực.
  • Nguyên lý hoạt động của hộp số tự động Nguyên lý hoạt động của hộp số tự động
    Nếu bạn đã từng điều khiển một chiếc ôtô số tự động, chắc chắn bạn sẽ nhận ra hai điều khác biệt rõ ràng giữa một chiếc xe số tự động và chiếc xe sử dụng số cơ khí gài bằng tay.
  • Bệnh sex trong khi ngủ Bệnh sex trong khi ngủ
    Là một dạng của rối loạn giấc ngủ, sexsomnia - sex trong khi ngủ - chẳng phải là một bệnh gì nghiêm trọng.