chảy máu mũi

  • Hòn đá cháy 2.500 năm ở Thổ Nhĩ Kỳ Hòn đá cháy 2.500 năm ở Thổ Nhĩ Kỳ
    Những ngọn lửa ở thung lũng của Thổ Nhĩ Kỳ đã cháy liên tục không nghỉ ít nhất 2.500 năm qua, với nguyên nhân là tác động của một kim loại hiếm.
  • Bão mặt trời, gió mặt trời và cô bé gây cháy Bão mặt trời, gió mặt trời và cô bé gây cháy
    Mối liên hệ giữa bão mặt trời, gió mặt trời với hiện tượng cô gái làm cháy các đồ vật ở Việt Nam. Em xin nói ngắn gọn như sau: Hiện tượng này, của cô bé mới bắt đầu nên rất có thể nguyên nhân trực tiếp không phải là do cô bé.
  • ADN chấy rận hé lộ cuộc di trú của loài người ADN chấy rận hé lộ cuộc di trú của loài người
    Kết quả nghiên cứu mới được đăng tải trên tạp chí PLOS ONE cũng cho thấy, các nỗ lực nhằm loại bỏ những ký sinh trùng hút máu có thể cần phải tập trung vào cộng đồng dân cư địa phương, thay vì cố gắng tiêu diệt chúng khắp toàn cầu.
  • Siêu mặt trăng đã xuất hiện Siêu mặt trăng đã xuất hiện
    Bởi có sự kết hợp của Trăng Thợ săn (Hunter's Moon) và siêu Mặt trăng vào đêm 15-16 tháng Mười ở Bắc bán cầu, chúng ta sẽ có cơ hội nhìn thấy Mặt Trăng cực lớn với quầng sáng màu cam trên bầu đêm.
  • 4 đột phá mới trong y học giúp cứu sống hàng triệu sinh linh trên thế giới 4 đột phá mới trong y học giúp cứu sống hàng triệu sinh linh trên thế giới
    Qua thời gian, con người đã nghĩ ra những ý tưởng mang tính đột phá, có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với sự tồn vong của nhân loại.
  • Chuyến bay khởi hành năm 2017, hạ cánh vào năm 2016 Chuyến bay khởi hành năm 2017, hạ cánh vào năm 2016
    Một chuyến bay cất cánh vào năm 2017 từ Thượng Hải, Trung Quốc và đã hạ cánh xuống San Francisco, Mỹ vào năm 2016.
  • Bí quyết chống ngạt trong các vụ cháy nhà Bí quyết chống ngạt trong các vụ cháy nhà
    Dù có thể khó tin và thậm chí có phần... mất vệ sinh, nhưng trong những trường hợp hoả hoạn đột ngột, việc hít thở qua đường bồn cầu sẽ cứu sống bạn.
  • Nguyên nhân khiến xe máy bốc cháy Nguyên nhân khiến xe máy bốc cháy
    Nguyên nhân dẫn đến cháy nổ xe máy thường do chập điện, va chạm mạnh, nổ bình xăng và sự cố do kỹ thuật khác đồng thời ý thức người dùng chưa cao. Để phòng tránh những những sự cố trên, mỗi người sử dụng xe máy nên chuẩn bị cho mình một ít kiến thức và kinh nghiệm phòng chống cháy nổ cho xe máy.
  • Cách đoán bệnh từ màu nước tiểu Cách đoán bệnh từ màu nước tiểu
    Nhiều người trong chúng ta khi đi vệ sinh không mấy chú ý tới màu của nước tiểu. Tuy nhiên, theo một vị bác sĩ uy tín của Anh, nước tiểu có thể tiết lộ nhiều điều về tình trạng sức khỏe của chủ nhân, thậm chí báo động một căn bệnh tiềm ẩn nào đó