chất lỏng màu tím

  • Nhận biết người thông minh qua các yếu tố kỳ quặc Nhận biết người thông minh qua các yếu tố kỳ quặc
    Lượng lông trên cơ thể, thích ăn chocolate, uống ít rượu, thuận tay trái... có thể là tác nhân góp phần quyết định chỉ số thông minh của mỗi con người.
  • Những phát hiện khảo cổ "không giải thích nổi" Những phát hiện khảo cổ "không giải thích nổi"
    Đó đều là những di chỉ khảo cổ gây nhiều kinh ngạc cho lịch sử nhân loại bởi cho tới nay, giới khoa học vẫn đang "vò đầu bứt tai" đi tìm lời giải đáp về sự xuất hiện của chúng.
  • Rồng biển - huyền thoại và sự thực Rồng biển - huyền thoại và sự thực
    Khi bay sát mặt biển Ấn Độ Dương vào một ngày cuối năm 1968, hai phi công Liên Xô nhìn mấy con quái vật khổng lồ hình rắn. Họ không phải là những người duy nhất gặp "rồng biển", một loài vật mà sự tồn tại đã đư
  • Những "quái thú" kỳ dị nhất hành tinh Những "quái thú" kỳ dị nhất hành tinh
    Trong tự nhiên tồn tại rất nhiều loài sinh vật kỳ dị tới mức con người "khó có thể tưởng tượng" được. Dưới đây là những loài động vật như vậy.
  • 5 câu hỏi không có lời giải đáp về cơ thể con người 5 câu hỏi không có lời giải đáp về cơ thể con người
    Trong những năm gần đây, ngành khoa học có những bước phát triển nhảy vọt. Sự hiểu biết khoa học của chúng ta về cơ thể con người đã có cái nhìn tốt hơn so với trước kia.
  • Giả thuyết mới về khủng long Giả thuyết mới về khủng long
    Khủng long không phải là loài máu lạnh vì điều này sẽ khiến chúng yếu ớt về thể chất, một đặc điểm chẳng hề phù hợp với loài động vật từng thống trị trên địa cầu thời xưa.
  • Rối loạn mỡ máu và cách điều trị không dùng thuốc Rối loạn mỡ máu và cách điều trị không dùng thuốc
    Rối loạn mỡ máu hay còn gọi là rối loạn lipid máu hoặc tăng cholesterol là bệnh khá phổ biến tại Việt Nam và có xu hướng ngày càng tăng. Rối loạn mỡ máu là nguyên nhân gây nên nhiều bệnh nguy hiểm như: xơ vữa động mạch, tai biến mạch máu não, bệnh mạch vành.