chất lỏng rỗ thu khí co2

  • Sự thật ít biết về lông mu Sự thật ít biết về lông mu
    Nhiều chị em tẩy lông mu bằng cách cạo hoặc waxing sẽ dẫn đến những biến chứng như lông mọc ngược hoặc bệnh u mềm lây.
  • Cơ thể người và những thí nghiệm bí mật, rùng rợn nhất Cơ thể người và những thí nghiệm bí mật, rùng rợn nhất
    Để đạt được những thành tự từ những thí nghiệm đó, các nhà khoa học đã tiêm chất phóng xạ vào cơ thể người, cho con người rơi tự do với tốc độ 988 km /giờ...
  • Siêu Trái Đất có khí hậu hoàn hảo cho sự sống Siêu Trái Đất có khí hậu hoàn hảo cho sự sống
    Nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ cho thấy các điều kiện trên hành tinh Kepler-62f ở cách Trái Đất 1.200 năm ánh sáng rất thuận lợi cho sự sống phát triển.
  • Kinh hoàng siêu vũ khí của Hitler làm tan chảy... con người Kinh hoàng siêu vũ khí của Hitler làm tan chảy... con người
    Trong Chiến tranh thế giới 2, các nhà khoa học Đức quốc xã nghiên cứu và chế tạo một siêu vũ khí có tên Die Glocke. Theo thiết kế, vũ khí này của Hitler có khả năng làm tan chảy con người và động thực vật thành chất lỏng.
  • 20 chất đắt đỏ nhất hành tinh 20 chất đắt đỏ nhất hành tinh
    Chúng ta thường quan niệm rằng vàng, kim cương những thứ đắt đỏ nhất. Nhưng không phải vậy, trên trái đất còn rất nhiều vật liệu quý giá, đắt đỏ hơn kim cương hàng nghìn lần thậm chí vượt qua trí tưởng tưởng của con người.
  • 7 loại rau củ rất giàu chất xơ mà bạn nên biết 7 loại rau củ rất giàu chất xơ mà bạn nên biết
    Một trong những bí quyết để có một cơ thể cân đối và khỏe mạnh là hấp thụ nhiều loại thực phẩm giàu chất xơ.
  • Chất giúp uống rượu mà không bị say Chất giúp uống rượu mà không bị say
    Những con chuột đã dùng thuốc này có thể tiêu thụ một lượng lớn thức uống chứa cồn mà không bị bất tỉnh, có rất ít dấu hiệu say xỉn và đặc biệt là không trở thành những kẻ nghiện rượu bia thậm chí sau hàng tuần uống liên tục, các nhà nghiên cứu thuộc trường đại học California cho biết trên Daily Mail.
  • Phát hiện trạng thái thứ 4 của nước Phát hiện trạng thái thứ 4 của nước
    Ngoài ba trạng thái đã biết là rắn, lỏng, khí, nước còn tồn tại ở trạng thái thứ 4 kỳ lạ mang tên "đường hầm" khi đặt dưới áp lực cực cao trong không gian nhỏ.