chế độ ăn ít chất béo

  • Sữa nào mới tốt cho sức khỏe? Sữa nào mới tốt cho sức khỏe?
    Cuộc nghiên cứu với quy mô lớn nhất từ trước đến nay tại Mỹ cho thấy các loại sữa tươi, đặc biệt là sữa hữu cơ có hàm lượng chất béo tốt cho tim cao gấp đôi các loại sữa thông thường.
  • Quốc gia nào "nặng" nhất thế giới? Quốc gia nào "nặng" nhất thế giới?
    Theo trang Live Science, dựa vào những dữ liệu thu thập khắp thế giới cho năm 2005, các nhà nghiên cứu đã sử dụng chỉ số khối cơ thể (hay còn được coi là số đo độ béo của cơ thể - BMI) và phân loại chiều cao để ước tính khối lượng cơ thể trung bình của người trưởng thành. Sau đó, họ nh&aci
  • Ăn cá để sống khỏe Ăn cá để sống khỏe
    Cá là một thực phẩm quen thuộc trong bữa ăn của mỗi gia đình. Thịt cá giàu dinh dưỡng như: protein, vitamin, các khoáng chất như sắt, kẽm và canxi…
  • Những thực phẩm rất tệ cho sức khỏe Những thực phẩm rất tệ cho sức khỏe
    Dù là muốn giảm cân hay giữ cho cơ thể khỏe mạnh, đây đều là thực phẩm bạn nên tránh.
  • Giải quyết 9 bí ẩn lớn nhất của khoa học trong thế kỷ 21 Giải quyết 9 bí ẩn lớn nhất của khoa học trong thế kỷ 21
    Cuộc sống vốn đầy rẫy những bí ẩn và các nhà khoa học đang cố gắng tìm lời giải đáp cho những bí ẩn Đấy. Bí ẩn về con người là những bí ẩn sâu thẳm nhất mà hiện nay các nhà khoa học cần phải làm rõ trong thế kỷ 21 này.
  • 6 lý do nên ăn giá đỗ thường xuyên 6 lý do nên ăn giá đỗ thường xuyên
    Giá đỗ mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Nó thậm chí còn là thức ăn tốt nhất mà bạn nên thêm vào trong chế độ ăn hàng ngày.
  • Pin mặt trời hoạt động như thế nào? Pin mặt trời hoạt động như thế nào?
    Pin năng lượng mặt trời (pin mặt trời/pin quang điện) là thiết bị giúp chuyển hóa trực tiếp năng lượng ánh sáng mặt trời (quang năng) thành năng lượng điện (điện năng) dựa trên hiệu ứng quang điện.
  • Phát hiện vùng tử thần nguy hiểm nhất Trái đất: "Thánh địa quái thú" Phát hiện vùng tử thần nguy hiểm nhất Trái đất: "Thánh địa quái thú"
    Các nhà khoa học đã lật lại lịch sử hành tinh và phát hiện ra rằng một khu vực của sa mạc Sahara thực sự là tử địa của trái đất, nơi sản sinh ra các quái thú kinh dị nhất mọi thời đại.