chồn pekan

  • 18 bí mật để sống lâu 18 bí mật để sống lâu
    Ngủ trưa đều đặn, chọn bạn khôn ngoan, lập gia đình, tạo thói quen đội mũ bảo hiểm và thắt dây an toàn khi lên xe... là việc bạn dễ thực hiện để kéo dài tuổi thọ.
  • Loài ăn thịt đáng sợ ở vùng ngoại ô nước Mỹ Loài ăn thịt đáng sợ ở vùng ngoại ô nước Mỹ
    Mùa hè năm ngoái, Kerry Beaudry nghe thấy tiếng kêu ăng ẳng của chú chó chăn cừu Holly gốc Đức liền đi ra ngoài xem xét sự tình. Những gì cô nhìn thấy lúc đó vẫn khiến cô sởn tóc gáy. Một con vật nhỏ th&oa
  • Bằng cách nào quần đảo Galapagos thay đổi thế giới? Bằng cách nào quần đảo Galapagos thay đổi thế giới?
    Quần đảo Galapagos có một hệ động vât kỳ dị với các loài động vật hiếm đặc hữu của các vùng núi lửa nằm cô lập trên Thái Bình Dương. Đây là quần đảo được nhiều nhà sinh thái học quan tâm, vào thế kỷ 19 sự sống trên chính quần đảo này là mi
  • Bí ẩn những hài cốt nằm sấp Bí ẩn những hài cốt nằm sấp
    Đặt tử thi nằm sấp trong huyệt là hình thức sỉ nhục hoặc trừng phạt người chết trong các xã hội xưa, một nhà khoa học Thụy Điển khẳng định.
  • Những loài vật sắp biến mất trên Trái đất Những loài vật sắp biến mất trên Trái đất
    Nhiều loài động vật trên Trái đất đang đứng bên bờ vực tuyệt chủng và nếu như không có biện pháp bảo tồn, con người có thể không bao giờ nhìn thấy chúng nữa.
  • Những "hung thủ giết người" màu xanh Những "hung thủ giết người" màu xanh
    Cây xanh ngoài việc mang lại nhiều giá trị dinh dưỡng, môi trường, thuốc... còn là những loại thuốc độc rất mạnh với con người.
  • Hơn 78.000 người đăng ký lên sao Hỏa không về Hơn 78.000 người đăng ký lên sao Hỏa không về
    Dù tiến trình đưa người đi lên sao Hỏa không trở về của công ty Hà Lan Mars One chưa được chính thức công bố nhưng số lượng người đăng ký dự tuyển đã vượt quá con số 78.000.
  • Bí quyết để ăn đồ nướng khỏe và an toàn Bí quyết để ăn đồ nướng khỏe và an toàn
    Vào mùa hè, chúng ta thường có sở thích chuyển sang ăn đồ nướng, nhất và vào những buổi chiều sum họp cùng gia đình. Nhưng bạn có biết cách chế biến và sử dụng các món nướng cũng ảnh hưởng đến sức khỏe?