chủng đột biến D614G

  • Những loài rắn độc ở Việt Nam Những loài rắn độc ở Việt Nam
    Việt Nam là nơi cư ngụ của gần 200 loài rắn, trong đó 53 loài rắn độc chủ yếu thuộc hai họ rắn lục và rắn hổ. Nhiều loài có nọc độc gây chết người chỉ sau thời gian ngắn.
  • Những ghi chép về loài rồng "có thật" trong lịch sử Những ghi chép về loài rồng "có thật" trong lịch sử
    Rồng là linh vật trong truyền thuyệt được coi là sản phẩm trong trí tưởng tượng của loài người. Tuy nhiên có rất nhiều câu chuyện, truyền thuyết huyền bí đã ghi nhận sự xuất hiện của loài sinh vật to lớn, biết bay,biết khạc ra lửa này.
  • Con người sẽ tiến hóa thế nào trong 100.000 năm nữa Con người sẽ tiến hóa thế nào trong 100.000 năm nữa
    Câu hỏi kỳ thú này được rất nhiều người quan tâm trên trang mạng xã hội chia sẻ kiến thức Quora.
  • Những cảm giác cận tử kỳ lạ Những cảm giác cận tử kỳ lạ
    Đại đa số những người trước khi chết đều có những cảm giác kỳ lạ. Kết luận của các nhà khoa học khiến chúng ta vừa cảm thấy sợ hãi vừa muốn tìm hiểu.
  • Cách diệt muỗi nhanh trong 10 phút Cách diệt muỗi nhanh trong 10 phút
    Tiêu diệt muỗi luôn là mối quan tâm hàng đầu của các gia đình, đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ. Với những cách đơn giản, thân thiện mới môi trường dưới đây bạn có thể nhanh chóng tiêu diệt loại côn trùng gây bệnh sốt xuất huyết và đề phòng virus Zika trong 10 phút.
  • Nguyên nhân khiến khủng long bị tuyệt chủng Nguyên nhân khiến khủng long bị tuyệt chủng
    Núi lửa hoạt động là nguyên nhân khiến khủng long tuyệt chủng, chứ không phải thiên thạch rơi như chúng ta từng nghĩ trước đây.
  • Những bằng chứng về sự tồn tại người ngoài hành tinh Những bằng chứng về sự tồn tại người ngoài hành tinh
    Sự sống ngoài trái, người ngoài hành tinh, vật thể bay không xác định có tồn tại không? Đây là chủ đề gây tranh cãi từ rất lâu của nhân loại mà cho đến nay vẫn chưa có câu trả lời. Dưới đây là những bằng chứng từ ngàn năm trước mà nhiều người tin rằng có liên quan tới sinh vật ngoài trái đất.
  • 10 loài động vật có nguy cơ tuyệt chủng 10 loài động vật có nguy cơ tuyệt chủng
    Tê giác Java một sừng, loài vừa được tuyên bố là tuyệt chủng ở Việt Nam, là một trong 10 loài có nguy cơ tuyệt chủng cao nhất thế giới.
  • 6 lý do bạn nên uống sữa đậu nành 6 lý do bạn nên uống sữa đậu nành
    Nếu bạn thích uống sữa nhưng lại bị dị ứng các sản phẩm từ bơ sữa hoặc cảm thấy chán khi uống mãi sữa bò thì sữa đậu nành chính là cứu cánh hoàn hảo.