chữa cảm cúm không dùng kháng sinh

  • Top 19 món ăn kinh dị nhất hành tinh Top 19 món ăn kinh dị nhất hành tinh
    Những món ăn kinh dị, khủng khiếp nhất từ chuột bao tử đến ếch sinh tố.... nhiều người chỉ nhìn hoặc ngửi thôi đã phát nôn, thế nhưng đây đều là những món ăn truyền thống của nhiều nước trên thế giới.
  • Kỳ lạ những bức tượng nặng chục tấn biết đi? Kỳ lạ những bức tượng nặng chục tấn biết đi?
    Nằm cô lập giữa biển cả mênh mông, đảo Phục Sinh - hòn đảo nhỏ ở nam Thái Bình Dương nổi tiếng với gần 1.000 bức tượng đá mang hình dáng hết sức đặc biệt: chỉ có phần đầu, thân trên, một phần dưới thắt lưng và không thấy chân.
  • Những phát minh cực kỳ độc đáo về các sản phẩm thông dụng Những phát minh cực kỳ độc đáo về các sản phẩm thông dụng
    Chiếc bàn có khả năng gấp đôi diện tích trong giây lát, nắp ổ cắm điện tích hợp đèn cảm biến ánh sáng, mũ bảo hiểm vô hình, lớp phủ siêu trơn... là những phát minh cực kỳ độc đáo rất hữu ích cho cuộc sống mà có thể bạn chưa từng nghe tới.
  • Những "cạm bẫy thực vật" chết người ít được biết đến Những "cạm bẫy thực vật" chết người ít được biết đến
    Hạt cây thầu dầu, vi sinh vật Zoanthids... là những món quà "cực độc" mà thiên nhiên dành tặng con người. Tuy nhiên, món quà này vô cùng đáng sợ, chỉ một lần vô tình gặp hay ăn phải, chúng ta sẽ khó có thể sống sót…
  • Lời giải mới cho bí ẩn về "giác quan thứ 6" Lời giải mới cho bí ẩn về "giác quan thứ 6"
    Trong cuộc sống, chúng ta đều có ít nhất 1 lần được linh tính mách bảo. Linh cảm hay linh tính đó được gọi là "giác quan thứ 6". Hiện nay mặc dù khoa học đã rất phát triển nhưng "giác quan thứ 6" luôn là một trong những bí ẩn chưa có lời giải của các nhà khoa học.
  • 10 triệu chứng biểu hiện suy thận 10 triệu chứng biểu hiện suy thận
    Rất nhiều người mắc bệnh thận mạn nhưng không biết, bởi vì những dầu hiệu ban đầu có thể là rất khó thấy.
  • Vật dụng kỳ lạ của người ngoài hành tinh Vật dụng kỳ lạ của người ngoài hành tinh
    Cách đây 3 năm, tiến sỹ khoa học Mỹ Edgar Mitchell, người có cuộc đổ bộ cùng với con tàu Apollo 14 lên mặt trăng 37 năm trước đã khẳng định trước công luận rằng sự sống ngoài trái đất có tồn tại.