chiếc áo cổ đại

  • 9 điều không nên làm khi đi vệ sinh 9 điều không nên làm khi đi vệ sinh
    Chuyện đi vệ sinh tưởng chừng như là nhu cầu cá nhân rất bình thường của con người, nhưng có những thói quen không tốt cho sức khỏe khiến bạn kinh ngạc từ việc đi vệ sinh không đúng cách.
  • "Thi thể cậu bé trong chiếc hộp": Bí ẩn vụ án hơn 60 năm không tìm ra hung thủ "Thi thể cậu bé trong chiếc hộp": Bí ẩn vụ án hơn 60 năm không tìm ra hung thủ
    60 năm trôi qua, danh tính của cậu bé cùng chân dung kẻ giết người cho đến nay vẫn là một ẩn số khiến các nhà điều tra đau đầu, trở thành vụ án chưa có lời giải kéo dài nhất trong lịch sử nước Mỹ.
  • Bí mật tiếng gọi lúc mờ sáng Bí mật tiếng gọi lúc mờ sáng
    Đã hơn một tháng, Anna Bray, một phụ nữ độc thân 30 tuổi, sống tại thành phố Manchester (Anh) nhận thấy có những dấu hiệu rất kỳ quặc trong giấc mơ của mình. Cô thấy trong mơ rằng có ai đó thỉnh thoảng lại thì thầm vào tai cô: "Dậy đi, dậy đi Anna". Cô liền trở dậy, chân tay có vẻ chới với rất lạ.
  • 10 bí ẩn khiến các nhà khoa học chào thua 10 bí ẩn khiến các nhà khoa học chào thua
    Khoa học phát triển, đạt được nhiều thành tựu không ngờ nhưng tới giờ, các nhà khoa học vẫn chịu thua nhiều hiện tượng bí ẩn.
  • Chỉ có 10% số người có thể tìm thấy 9 khuôn mặt trong bức hình này, bạn thì sao? Chỉ có 10% số người có thể tìm thấy 9 khuôn mặt trong bức hình này, bạn thì sao?
    Nếu bạn tự tin về độ tinh tường của mình, thì hãy thử cùng chúng tớ chơi trò đố vui dưới đây. Tớ dám cá rằng không ít bạn sẽ "quay cuồng", "hoa mày chóng mặt" khi xem tranh đấy!
  • Lịch sử ra đời của bikini Lịch sử ra đời của bikini
    Từ chiếc áo bơi đầu tiên đến bộ bikini (đồ bơi hai mảnh), lịch sử thời trang đã chứng kiến một câu chuyện dài với những biến đổi lớn trong cách suy nghĩ của xã hội về quyền được thể hiện vẻ đẹp cơ thể ở những địa điểm công cộng của người phụ nữ.
  • "Tháng cô hồn" - Những điều kiêng kị và nên làm "Tháng cô hồn" - Những điều kiêng kị và nên làm
    Dân gian quan niệm tháng bảy âm lịch hàng năm là “tháng cô hồn”, chính vì thế để tránh xui xẻo nên tránh làm những điều cấm kỵ dưới đây.