chiều dài của lưỡi

  • 20 tác dụng thú vị của chanh tươi 20 tác dụng thú vị của chanh tươi
    Chanh là loại quả có rất nhiều công dụng trong cuộ sống: làm gia vị, pha nước, làm đẹp... được con người sử dụng hàng ngày. Ngoài ra chanh tươi còn có rất nhiều những công dụng rất thú vị khác mà ít người biết tới: chữa đau răng, diệt cỏ dại, đuổi kiến...
  • Tại sao hạt ngô nổ được thành bỏng ngô? Tại sao hạt ngô nổ được thành bỏng ngô?
    Bỏng ngô là thứ đồ ăn quen thuộc và không thể thiếu trong các rạp phim. Đôi khi, nó trở thành đồ ăn vặt yêu thích của các bạn trẻ.
  • Ai dạy người Maya cách tính lịch? Ai dạy người Maya cách tính lịch?
    Người Maya sáng tạo được một nền toán học phát triển vượt bậc, để có thể ghi chép các sự kiện theo năm tháng nhằm quyết định thời gian gieo trồng và thu hoạch, tính toán một cách chính xác thời tiết và những ngày mưa nhiều nhất trong năm.
  • 10 địa điểm đáng sợ trên thế giới 10 địa điểm đáng sợ trên thế giới
    Hầm mộ Paris là một nghĩa địa của thành phố Paris và vốn là hầm mỏ cũ có chiều dài 1,7km. Cuối thế kỷ 18, nghĩa địa Innocents nằm ở khu phố Les Halles tồn tại gần 6 thế kỷ và gây nên những vấn đề về vệ sinh.
  • Kiếm Khopesh – Vũ khí của cấm vệ Pharaoh Kiếm Khopesh – Vũ khí của cấm vệ Pharaoh
    Từ “khopesh” còn được dùng để chỉ “chân” trong “chân bò” như một cách gọi đa nghĩa vừa chế giễu vừa gọi yêu vì hình dáng của thanh kiếm này.
  • Những sự thật về mắt khiến bạn choáng váng không thể tin nổi! Những sự thật về mắt khiến bạn choáng váng không thể tin nổi!
    Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn. Chúng thực sự là những người bạn tốt “không thể thay thế” giúp ta nhìn mọi thứ xung quanh.
  • Bí mật của những người “ngũ đoản” Bí mật của những người “ngũ đoản”
    Vì sao nhiều người chỉ sở hữu chiều cao khiêm tốn, trong khi một số người khác lại có chiều cao vượt trội? Vì sao nhiều trường hợp bố mẹ đều cao mà sinh ra con lại có chiều cao cực kỳ khiêm tốn?