chim không di cư

  • Những loài vật bạch tạng kỳ lạ nhất Những loài vật bạch tạng kỳ lạ nhất
    Không phải tất cả các loài động vật màu trắng đều là bạch tạng, mà bạch tạng là một khiếm khuyết di truyền. Dưới đây là những con vật màu trắng kỳ lạ nhất, nhưng không phải tất cả chúng đều bị bạch tạng.
  • Những phát minh ấn tượng dành cho người lười Những phát minh ấn tượng dành cho người lười
    Để thỏa mãn mơ ước của những người lười, các nhà phát minh đã sáng chế ra nhiều sản phẩm hoặc công cụ giúp họ không phải "động chân động tay" nhiều khi làm một việc nào đó.
  • Những căn cứ quân sự bí mật nhất hành tinh Những căn cứ quân sự bí mật nhất hành tinh
    Đặc khu 51 không phải là nơi duy nhất che giấu các hoạt động bí mật của các quốc gia. Trên thế giới còn có rất nhiều căn cứ quân sự bí mật vào bậc nhất hành tinh mà rất ít người biết đến.
  • Cú đớp của cá mập cổ đại còn uy lực hơn cả khủng long T. rex Cú đớp của cá mập cổ đại còn uy lực hơn cả khủng long T. rex
    Cú đớp với sức mạnh khủng khiếp nhất của mọi thời đại chính là sở hữu của loài cá mập khổng lồ thời tiền sử Megalodon. Cú đớp của nó khiến cho khủng long bạo chúa T. Rex cũng trở nên tội nghiệp.
  • Cách nhận biết rau Đà Lạt và Trung Quốc Cách nhận biết rau Đà Lạt và Trung Quốc
    Cà rốt Đà Lạt củ nhỏ, đậm màu, tươi mới và thường có cuống. Cà rốt Trung Quốc bóng loáng, củ đều, to không có cuống hay đầu thường đen do để lâu...
  • Truyền thuyết về 12 chòm sao Truyền thuyết về 12 chòm sao
    12 chòm sao hoàng đạo và những truyền thuyết về chúng. Bạn có bao giờ tự hỏi những biểu tượng xinh xắn đại diện cho cung hoàng đạo của mình có xuất xứ từ đâu? Biết được bí mật các chòm sao cũng là một cách để hiểu hơn về bản thân và những người xung quanh.
  • Video: Cá sấu lên bờ hạ gục cả đàn sư tử Video: Cá sấu lên bờ hạ gục cả đàn sư tử
    Những tưởng xa rời mặt nước, cá sấu sẽ lộ điểm yếu chết người của mình để làm mồi cho đàn sư tử. Tuy nhiên, mọi chuyện lại diễn biến trái chiều.