cho bò đeo kính vr

  • Những trận chiến kinh điển làm thay đổi lịch sử thế giới Những trận chiến kinh điển làm thay đổi lịch sử thế giới
    Lịch sử nhân loại đã chứng kiến nhiều trận chiến không những ác liệt mà còn làm thay đổi số phận của các quốc gia, dân tộc trên thế giới. Có cuộc chiến mở ra niềm hi vọng tự do, độc lập nhưng bên cạnh đó, cũng tồn tại những trận chiến bắt đầu cho một thời kì đen tối và đáng sợ…
  • "Thây ma sống": Sự thật và truyền thuyết "Thây ma sống": Sự thật và truyền thuyết
    Ngày nay, “thây ma sống” không còn là điều gì xa lạ. Chuyện về chúng xuất hiện ở khắp nơi, trên truyền hình, phim ảnh, sách báo,… Nhưng liệu “thây ma sống” có thật trong đời thực? “Thây ma sống” bắt đầu được biết đến nhiều hơn cách đây vài thập kỷ, đặc biệt là nhờ bộ phim kinh
  • 5 phần mềm được tải nhiều nhất tháng 5/2015 5 phần mềm được tải nhiều nhất tháng 5/2015
    Có hàng trăm ngàn các tiện ích dành cho các thiết bị công nghệ hiện đại đang có mặt trên thị trường nhằm đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng. Từ làm việc, đi du lịch, nấu ăn, thậm chí là vui chơi, giải trí... tùy thuộc vào mục đích mà người dùng lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu tới các bạn 5 phần mềm, ứng dụng được yêu thích nhất trong tháng 5/2015.
  • Cách chọn mắt kính hợp với gương mặt Cách chọn mắt kính hợp với gương mặt
    Khuôn mặt tròn phù hợp với gọng kính hình bướm, gọng to hình chữ nhật. Khuôn mặt hình tam giác nên chọn gọng kính hình mắt mèo.
  • Video: Bò xạ hương ngốc nghếch vô tình tiếp tay để sói giết con Video: Bò xạ hương ngốc nghếch vô tình tiếp tay để sói giết con
    Nỗ lực cứu con không đúng cách của chú bò xạ hương mẹ chẳng những không giúp được gì, mà còn khiến chú bò con bị thương nặng và trở thành bữa ăn dễ dàng cho bầy sói.
  • Những sai lầm đáng sợ nhất của con người Những sai lầm đáng sợ nhất của con người
    Xăm thẩm mỹ, đeo niềng răng, đeo khuyên môi giúp bạn trở nên khác biệt so với những người xung quanh, nhưng chúng có thể gây ra những hậu quả tai hại cho chính bạn.
  • Bộ não và những điều kỳ diệu Bộ não và những điều kỳ diệu
    Cấu tạo của bộ não con người vô cùng phức tạp. Đến nay, khi nền y học hiện đại phát triển ở bậc cao thì bộ não con người vẫn hấp dẫn và thu hút sự khám phá của nhiều nhà khoa học khắp thế giới.
  • Phát minh mới giúp con người tàng hình trước đám đông Phát minh mới giúp con người tàng hình trước đám đông
    Bạn có phải người sợ đám đông và luôn tự ti, lo lắng khi nói trước nhiều người khác? Đừng lo bởi với phát minh mới đây, các nhà khoa học có thể giúp bạn tàng hình và tăng độ tự tin khi phát biểu trước đám đông.
  • Những bức ảnh ma nổi tiếng thế giới Những bức ảnh ma nổi tiếng thế giới
    Ma quỷ trên thế gian này hay không hiện vẫn đang là một dấu hỏi lớn. Nhưng khi nhìn vào những bức hình ma đáng sợ dưới đây bạn khó có thể không tin đến sự tồn tại của chúng? Mời các bạn xem những bức ảnh ma nổi tiếng dưới đây và tham khảo
  • 11 nơi đáng sợ nhất thế giới 11 nơi đáng sợ nhất thế giới
    Khung cảnh ma quái đến rùng rợn cùng với bầu không khí âm u đến lạnh người của các địa điểm sau đây chắc chắn sẽ khiến bạn dựng tóc gáy nếu lỡ bước đến đó.