chuồn chuồn kim Coeliccia schorri

  • 10 Pharaông vĩ đại nhất trong lịch sử 10 Pharaông vĩ đại nhất trong lịch sử
    Tại Ai Cập, các Pharaông là hiện thân của quyền lực tối cao của các vị vua trên mặt đất. Họ được biết đến với sự giàu có, hùng mạnh và cuộc đời nhiều bí ẩn mà cho tới ngày nay vẫn chưa được giải đáp.
  • Khám phá những năng lực siêu nhiên ở con người Khám phá những năng lực siêu nhiên ở con người
    Nhìn xuyên thấu như máy chụp X-quang, "nhìn" bằng tai... là những khả năng đặc biệt của con người mà giới khoa học chưa thể giải thích đầy đủ.
  • 12 sự thật "siêu thú vị" khiến bạn kinh ngạc 12 sự thật "siêu thú vị" khiến bạn kinh ngạc
    Các nhà khoa học đã cống hiến rất nhiều cho việc nghiên cứu và phát hiện giúp chúng ta giải mã được nhiều điều bí ẩn. Nhiều bí ẩn trong số đó thực sự làm chúng ta hoang mang vì không tin đó là sự thật. Hãy cùng điểm qua 12 sự thật siêu thú vị sau đây.
  • Kim cương tự nhiên hình thành như thế nào? Kim cương tự nhiên hình thành như thế nào?
    Những viên kim cương được hình thành từ carbon với nhiệt độ và áp suất cao trong lòng Trái Đất hoặc do tiểu hành tinh gây ra.
  • NASA tung chuồn chuồn máy lên mặt trăng của sao Thổ NASA tung chuồn chuồn máy lên mặt trăng của sao Thổ
    Ông Peter Bedini, Giám đốc dự án Dragonfly, cho biết khả năng bay của chuồn chuồn máy sẽ giúp nó vượt qua các chướng ngại địa chất dễ dàng hơn các thiết bị trước đó.
  • Chuồn chuồn khổng lồ và những sự thật về thế giới tiền sử mà bạn nên biết Chuồn chuồn khổng lồ và những sự thật về thế giới tiền sử mà bạn nên biết
    Bất kể nhiều loài động vật thời nay đáng yêu hay nhỏ bé đến độ nào, thì ở chúng khi ở thời tiền sử đều có vẻ ngoài vô cùng đáng sợ, khổng lồ. Chuồn chuồn khổng lồ và những sự thật về thế giới tiền sử mà bạn nên biết
  • Thú cưng thời công nghệ cao Thú cưng thời công nghệ cao
    Được mô phỏng theo một trong những loài côn trùng nhanh nhẹn nhất thế giới, robot chuồn chuồn nhiều khả năng trở thành thú cưng mới trong kỷ nguyên công nghệ cao.
  • Ảnh đẹp: Thỏ rừng chơi trên cánh đồng tuyết Ảnh đẹp: Thỏ rừng chơi trên cánh đồng tuyết
    Hải cẩu báo săn chim cánh cụt, thỏ rừng chơi trên cánh đồng tuyết, chuồn chuồn bị kiến tấn công,khỉ ăn dưa hấu, linh dương tây tạng, đàn sếu bay trên bờ sông,...là những hình ảnh động vật đẹp nhất tuần qua.
  • Video: Cá bay Video: Cá bay
    Bạn có tin là cá biết bay không? Hãy xem đoạn video ngắn về đàn cá chuồn tung bay lên không trung trốn thoát sự săn đuổi của kẻ thù.