chuồn chuồn kim Coeliccia schorri

  • 10 bí ẩn về người ngoài hành tinh 10 bí ẩn về người ngoài hành tinh
    Nhiều nhà khảo cổ học và nhà lý luận về người ngoài hành tinh cho rằng trái đất xưa kia từng nhiều lần được người ngoài hành tinh viếng thăm, làm thay đổi mãi mãi lịch sử loài người trên trái đất.
  • 12 điều kỳ thú nhất về Sao Kim 12 điều kỳ thú nhất về Sao Kim
    Sao Kim, hành tinh thứ hai gần Mặt Trời là một vì tinh tú khá kỳ thú. Hãy cùng khám phá những điều kỳ lạ về một trong những người “anh em láng giềng” gần gũi nhất với Hành Tinh Xanh của chúng ta trong Hệ Mặt Trời.
  • Ảnh đẹp: Côn trùng long lanh trong sương sớm Ảnh đẹp: Côn trùng long lanh trong sương sớm
    Thế giới côn trùng dường như lộng lẫy hơn khi cư dân của chúng được tô điểm bởi những giọt sương sớm long lanh. Những khoảnh khắc tuyệt đẹp ấy đã được nhiếp ảnh gia người Slovakia, Ondrej Pakan ghi lại.
  • Những điều thú vị về các con vật Những điều thú vị về các con vật
    Không có 2 con ngựa vằn nào có sọc giống hệt nhau. Chuyến bay dài nhất được ghi nhận của một con gà là 13 giây. Một con ong cần phải viếng thăm 4.000 bông hoa để tạo nên đủ một thìa mật ong. Đó là những điều thú vị trong thế giới động vật đã được các nh&
  • Những cặp mắt dị thường nhất của động vật (I) Những cặp mắt dị thường nhất của động vật (I)
    Theo các nhà khoa học, mắt của động vật tiến hóa cách đây khoảng 540 triệu năm như là cơ quan phát hiện ánh sáng giản đơn.
  • Ảnh đẹp: “Chân dài” bọ ngựa kiêu sa khi “cầu nguyện” Ảnh đẹp: “Chân dài” bọ ngựa kiêu sa khi “cầu nguyện”
    "Chân dài" bọ ngựa kiêu hãnh khi "cầu nguyện", châu chấu kéo đàn, "tụ tập" trên tán lá, bọ ngựa và rệp chơi trò "mèo vờn chuột"... là những hình ảnh cận cảnh tuyệt đẹp về thế giới động vật.
  • Những bức ảnh thiên nhiên đẹp nhất tháng 12/2011 Những bức ảnh thiên nhiên đẹp nhất tháng 12/2011
    Mời bạn cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh thiên nhiên đẹp nhất tháng 12/2011 do tạp chí National Geographic bình chọn.
  • Sự thật sau công trình Kim tự tháp Giza Sự thật sau công trình Kim tự tháp Giza
    Lý thuyết cho rằng Kim tự tháp được xây dựng từ những khối đá khổng lồ do hàng nghìn nô lệ kéo lê từ mặt đất lên cao bằng một hệ thống các đường dốc đã không còn được chấp nhận.