chuyên bay nội địa

  • Bí ẩn những người không có não Bí ẩn những người không có não
    Không có não liệu có sống được hay không? Trên thế giới này liệu có ai không có não vẫn sống bình thường không? Rất nhiều câu hỏi liên quan tới bệnh không não. Trong lịch sử y học thế giới đã từng ghi lại hàng trăm trường hợp sống với cái sọ rỗng theo đúng nghĩa đen, tức là không có não bên trong.
  • Sự kỳ lạ của những giấc mơ Sự kỳ lạ của những giấc mơ
    Giấc mơ thường xuyên xuất hiện trong giấc ngủ của mọi người. Có những giấc mơ về điềm gở, tai họa, lại có những giấc mơ báo trước về bệnh tật.
  • Hải quân Nga tiết lộ gặp đĩa bay Hải quân Nga tiết lộ gặp đĩa bay
    Hải quân Nga vừa công bố tài liệu về những lần tiếp xúc với vật thể bay không xác định (UFO) và cho thấy chúng thích hạ cánh xuống đại dương khi ghé thăm trái đất.
  • Phát hiện bằng chứng nền văn minh Maya đã tiếp xúc với người ngoài hành tinh đầu tiên Phát hiện bằng chứng nền văn minh Maya đã tiếp xúc với người ngoài hành tinh đầu tiên
    Là một trong những nền văn hóa cổ nhất và phát triển nhất tại Mỹ, Maya được biết đến với những công trình kiến trúc, nghệ thuật, thiên văn học, sinh thái và đặc biệt là hệ thống toán học.
  • Cựu tổng thống Mỹ gặp sinh vật ngoài địa cầu Cựu tổng thống Mỹ gặp sinh vật ngoài địa cầu
    Trong một chương trình đối thoại trên kênh truyền hình BBC, nhà văn kiêm diễn giả Timothy Good, cựu nghị sĩ và cũng từng làm cố vấn cho Bộ Quốc phòng Mỹ dưới thời tổng thống Eisenhower, kể rằng Eisenhower gặp sinh vật ngoài hành tinh trong căn cứ không quân Holloman ở bang New Mexico vào năm 1954.
  • 140 năm lịch sử UFO (Phần 3) 140 năm lịch sử UFO (Phần 3)
    UFO hay vật thể bay không xác định có nhiều hình dáng khác nhau như hình trụ, hình tam giác... nhưng thường thấy nhất là hình cầu.
  • Phóng viên BBC sốc khi tận mắt nhìn thấy UFO Phóng viên BBC sốc khi tận mắt nhìn thấy UFO
    Một nhà báo của hãng thông tấn BBC cho biết anh đã bị sốc sau khi nhìn thấy một vật thể bay không xác định (UFO) trên một cánh đồng khi anh đang lái xe tới cơ quan vào buổi sáng sớm.
  • 140 năm lịch sử UFO (Phần 2) 140 năm lịch sử UFO (Phần 2)
    Trong khoảng thời gian từ 1966 đến năm 1979, UFO đã bị bắt gặp ở nhiều nước trên thế giới như Mỹ, Pháp, Thụy Sĩ, Canada, Nhật Bản…
  • Bí mật về UFO Bí mật về UFO
    Bí mật của UFO và người ngoài hành tinh.Theo quan điểm của tôi, UFO chỉ là hiện tượng vật lý, tồn tại trên thế giới. Nếu UFO và người ngoài hành tinh tồn tại, họ cung phải tuân thủ qui luật tự nhiên trên thế giới.