chuyên gia bảo mật

  • Xuất hiện lỗ hổng mới trong Vista Xuất hiện lỗ hổng mới trong Vista
    Các chuyên gia bảo mật vừa cảnh báo một lỗ hổng tiềm tàng phát sinh trong Windows Mail có thể cho phép kẻ tấn công chạy bất hợp pháp các ứng dụng trên hệ thống Vista.
  • Black Hat 2007: Sẽ trình diễn phương thức tấn công Vista Black Hat 2007: Sẽ trình diễn phương thức tấn công Vista
    Một nữ chuyên gia bảo mật vừa tuyên bố sẽ demo những cách thức tấn công mới vào Windows Vista, bao gồm cả những kỹ thuật rootkit và phương thức đánh bại hệ thống mã hoá ổ cứng BitLocker.
  • Sâu Sober quay trở lại Sâu Sober quay trở lại
    Cách đây vài ngày, các chuyên gia bảo mật nhận thấy những dấu hiệu quay trở lại của loại sâu có sức tàn phá rất lớn - Sober từng xuất hiện cách đây hơn 3 năm.
  • Phát hiện sâu chuyên tấn công thẻ nhớ USB Phát hiện sâu chuyên tấn công thẻ nhớ USB
    Các chuyên gia bảo mật Sophos thông báo vừa phát hiện một con sâu máy tính mới chuyên tấn công ổ đĩa di động tiềm ẩn những hiểm hoạ khôn lường.
  • Lỗ hổng Google Desktop trước cuộc tấn công mới Lỗ hổng Google Desktop trước cuộc tấn công mới
    Chỉ một ngày sau khi các chuyên gia bảo mật đưa ra lỗ hổng của Google Toolbar trên Firefox, thì một lỗ hổng khác tương tự cũng được tìm thấy trong Google Desktop.
  • Apple Safari có 18 lỗi bảo mật? Apple Safari có 18 lỗi bảo mật?
    Chưa đầy 24 giờ sau ngày trình làng chính thức, các chuyên gia bảo mật đã phát hiện tới 18 lỗ hổng bên trong trình duyệt mới nhất của "Quả táo" này. Theo lời quảng cáo của
  • Thận trọng với virus Storm “núp” dưới Youtube Thận trọng với virus Storm “núp” dưới Youtube
    Các chuyên gia bảo mật đang cảnh báo người dùng về biến thể mới của virus Storm. Sâu này dùng Youtube làm mồi nhử người dùng kích chuột vào các đường link chứa mã độc.