co giật vì cười

  • Những bức ảnh ma nổi tiếng thế giới Những bức ảnh ma nổi tiếng thế giới
    Ma quỷ trên thế gian này hay không hiện vẫn đang là một dấu hỏi lớn. Nhưng khi nhìn vào những bức hình ma đáng sợ dưới đây bạn khó có thể không tin đến sự tồn tại của chúng? Mời các bạn xem những bức ảnh ma nổi tiếng dưới đây và tham khảo
  • Đồng tính luyến ái thời Ai Cập cổ đại Đồng tính luyến ái thời Ai Cập cổ đại
    Thực tế, đồng tính luyến ái không hề xa lạ trong các nền văn minh đầu tiên được biết đến bởi nhân loại như Ai Cập cổ, quan trọng hơn điều này không được coi là lệch lạc.
  • 3 chú chó "huyền thoại" trong lịch sử thế giới 3 chú chó "huyền thoại" trong lịch sử thế giới
    Những ngày gần đây, không khó để bắt gặp hình ảnh chú chó bị kẻ xấu dùng băng keo buộc chặt mõm đến mức hoại tử. Cùng đọc lại những câu chuyện về những chú chó huyền thoại dưới đây và bạn sẽ hiểu vì sao chúng ta cần phải yêu thương và bảo vệ loài động vật này.
  • 10 điều thú vị về mèo 10 điều thú vị về mèo
    Mèo là loài vật nuôi dễ thương được con người thuần hóa từ hàng nghìn năm trước. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều điều thú vị về chúng không phải ai cũng biết.
  • Những sự kiện lịch sử trùng hợp đến khó tin Những sự kiện lịch sử trùng hợp đến khó tin
    Có nhiều sự kiện lịch sử trùng hợp đến khó tin, trong đó một số sự kiện xảy ra cách xa nhau, đến giờ vẫn không thể lý giải được.
  • Những điều mà bạn không thể tin nổi là sự thật Những điều mà bạn không thể tin nổi là sự thật
    Đôi khi có những điều hiển nhiên nhưng lại không ai có thể ngờ rằng nó là sự thật. Ở đây cũng vậy, chúng tôi sẽ gửi đến các bạn 17 thông tin "không tưởng" sau.
  • 5 giác quan "bật mí" giới hạn đỉnh điểm của con người 5 giác quan "bật mí" giới hạn đỉnh điểm của con người
    Các nhà nghiên cứu chỉ ra, 5 giác quan của con người cũng có những giới hạn nhất định.
  • Máy giặt di động bỏ túi nặng 180g Máy giặt di động bỏ túi nặng 180g
    Máy giặt này có tên là Scrubba, được nhà phát minh Ashley Newland đưa ra ý tưởng thiết kế vào năm 2010 khi ông leo núi ở Mt Kilimanjaro. Scrubba có trọng lượng chỉ 180g, thiết kế với ván giặt quần áo linh hoạt vào trong một túi bịt kín, sẽ giúp những người đi du lịch giặt sạch quần áo của mình mà không cần phải