cocaine trong mô não ướp xác

  • Rùng mình tiên đoán hiểm họa năm 2016? Rùng mình tiên đoán hiểm họa năm 2016?
    Hai nhà tiên tri nối tiếng thế giới Vanga và Nostramadus đã đưa ra 1 loạt những dự báo về thế giới trong năm 2016 khiến không ít người hoang mang. Liệu trong những dự đoán đó có điều gì sẽ trở thành hiện thực?
  • Hướng dẫn cách đọc kết quả xét nghiệm máu Hướng dẫn cách đọc kết quả xét nghiệm máu
    Khi đi khám sức khỏe bạn thường đước bác sĩ chỉ định làm xét nghiệm máu và xét nghiệm nước tiểu. Tuy nhiên nếu bác sĩ không giải thích thì bạn cũng không thể hiểu được các chỉ số trên kết quả xét nghiệm có ý nghĩa gì.
  • Xác tàu Titanic dưới đáy biển đang dần biến mất Xác tàu Titanic dưới đáy biển đang dần biến mất
    Đã hơn một thế kỷ trôi qua kể từ ngày Titanic vĩnh viễn ngủ yên trong lòng Đại Tây Dương ở độ sâu hơn 3800m, người ta vẫn không thôi nhắc về "con tàu định mệnh".
  • Những xác ướp bí ẩn ở Việt Nam Những xác ướp bí ẩn ở Việt Nam
    Đằng sau những giấc ngủ hàng nghìn năm của các xác ướp là những bí ẩn lớn mà con người chưa thể khám phá hết. Tại Việt Nam, có nhiều ngôi mộ cổ đã được phát hiện, hé lộ những bí quyết ướp xác độc đáo từ thời xa xưa.
  • Kim tự tháp Ai Cập được xây dựng như thế nào? Kim tự tháp Ai Cập được xây dựng như thế nào?
    Người Aztec, người Maya và người Ai Cập cổ thuộc ba nền văn minh rất khác nhau nhưng lại cùng chung một biểu tượng: các kim tự tháp. Tuy nhiên, trong ba nền văn minh cổ đại này, những chuẩn mực về thiết kế kim tự tháp do người Ai Cập đặt ra được phần lớn mọi người công nhận là kiểu kim tự t
  • Phát hiện gây sốc về xác ướp Ai Cập Phát hiện gây sốc về xác ướp Ai Cập
    Một nghiên cứu mới đây của nhà khảo cổ Andrew Wade đã khiến những hiểu biết của chúng ta về xác ướp cổ đại phải xem lại.
  • Công bố ảnh "mổ tử thi người ngoài hành tinh" Công bố ảnh "mổ tử thi người ngoài hành tinh"
    Một nhà nghiên cứu vật thể bay không xác định (UFO) công bố hình ảnh mà ông cho là của người ngoài hành tinh sau khi được mổ xác để nghiên cứu.
  • Phát hiện gây shock về người não trái và người não phải Phát hiện gây shock về người não trái và người não phải
    Bạn đã từng nghe về sự phân định tính cách và khả năng theo thiên hướng não phải và não trái? Logic, tỉ mỉ, phân tích tốt – chắc chắn bạn sẽ được coi là người có khuynh hướng phát triển não trái.
  • Hướng dẫn cách trồng và chăm sóc cà chua bi cho ra quả quanh năm Hướng dẫn cách trồng và chăm sóc cà chua bi cho ra quả quanh năm
    Cà chua bi tuy quả nhỏ, nhưng rất dễ trồng, trồng được nhiều vụ trong năm, sai quả. Cây cà chua có thể phát triển được ở bất cứ nơi nào, chỉ cần chú ý một chút tới các công đoạn kỹ thuật trồng cây, người trồng sẽ đạt được hiệu quả như mong muốn.