con ếch lớn

  • Ngạc nhiên với những thứ từ trên trời rơi xuống Ngạc nhiên với những thứ từ trên trời rơi xuống
    Mưa và tuyết không phải là những thứ duy nhất rơi xuống từ bầu trời. Ngoài ra, còn có: thịt, mực ống, ếch, quả cầu xanh… đã theo những cơn mưa từ trên trời rơi xuống. Năm 2011, nhiều nơi của Ấn Độ đã chứng kiến những hạt màu đỏ rơi từ trên trời xuống, chúng được cho rằng đó là những hạt đỏ chứa các vi sinh vật của người ngoài hành tinh.
  • Những "quái vật" khát máu ẩn náu trong rừng rậm Amazon Những "quái vật" khát máu ẩn náu trong rừng rậm Amazon
    Rừng mazon rậm rạp không thiếu những "quái vật" ăn thịt người, vô cùng khát máu và sẵn sàng tiêu diệt con mồi trong nháy mắt.
  • Những loài động vật kỳ quái bậc nhất trên Trái Đất Những loài động vật kỳ quái bậc nhất trên Trái Đất
    Các nhà khoa học ngày càng có nhiều thông tin khoa học và khám phá mới về giới tự nhiên, trong đó, có sự tồn tại kỳ lạ của những loài động vật độc nhất với hình dáng kỳ quái.
  • Phát hiện cây ăn thịt mới ở Campuchia  Phát hiện cây ăn thịt mới ở Campuchia
    Một loại cây ăn thịt mới vừa được phát hiện ở vùng núi Cardamom, tây nam Campuchia. Việc phát hiện cây Nepenthes holdenii là bằng chứng...
  • 12 con Giáp từ đâu ra? 12 con Giáp từ đâu ra?
    Ai nghĩ ra 12 con vật (Tý, Sửu, Dần, Mão…) của âm lịch? Con rồng có thật hay không? Giờ tính theo can chi có liên quan gì đến 12 con vật?
  • Loài vật lười biếng nhất thế giới Loài vật lười biếng nhất thế giới
    Loài lười Bradypus tridactylus xứng đáng với danh hiệu "vua lười" trong thế giới động vật bởi chúng lười tới mức luôn bất động như xác chết đến nỗi những loài thú ăn thịt cũng không thể nhận ra chúng.
  • Vì sao con lật đật lại không bị đổ? Vì sao con lật đật lại không bị đổ?
    Viên gạch hình vuông rất chắc chắn, nhưng nếu xếp nhiều viên gạch thành một chồng gạch cao thì rất dễ bị đổ. Một chiếc bình đựng nước chỉ đổ đầy một nửa bình thì bình đứng rất vững, nhưng nếu chiếc bình không có nước hoặc đựng đầy nước thì lại rất dễ đổ.
  • Phát hiện con trăn lớn nhất hành tinh ở Brazil Phát hiện con trăn lớn nhất hành tinh ở Brazil
    Được biết, loài trăn này nặng khoảng nửa tấn và dài 9,7m.
  • Tàu ma Mary Celeste và bí ẩn hơn 100 năm Tàu ma Mary Celeste và bí ẩn hơn 100 năm
    Tàu ma là một trong những bí ẩn vẫn chưa được giải đáp trên thế giới. Trong đó, sự biến mất kỳ lạ của các thủy thủ trên con tàu Mary Celeste trở thành một trong những bí ẩn lớn nhất của nghành hàng hải thế giới.