con cá kì lạ

  • Những con vật kỳ lạ nhất hành tinh Những con vật kỳ lạ nhất hành tinh
    Nhân Ngày Trái đất vừa qua, Tổ chức Thế giới Sinh vật đã đề cập đến vài con vật kỳ lạ mới phát hiện mà người ta hiểu biết về chúng khá sơ sài.
  • Những con vật lớn nhất hành tinh Những con vật lớn nhất hành tinh
    Cá tuế nước ngọt, bò tót, hải cẩu voi hay kỳ nhông là những con vật có kích thước khổng lồ đáng kinh ngạc nhưng không phải ai cũng biết.
  • Bí ẩn những vụ tự sát tập thể của loài vật Bí ẩn những vụ tự sát tập thể của loài vật
    Một đàn cừu bỗng dưng "rủ nhau" nhảy xuống vực sâu, cả bầy cá heo thi nhau nhảy lên bãi biển, hàng ngàn con chuột cùng nhau lao mình xuống làn nước lạnh… Nếu như đấu tranh sinh tồn là quy luật của cuộc sống vạn vật trên trái đất, thì hiện tượng một số loài tự tìm đến cái chết hàng loạt là điều kỳ lạ mà cho đến nay các nhà khoa học vẫn chưa lý giải được cặn kẽ.
  • Những loài sinh vật kỳ quái ẩn náu dưới biển sâu Những loài sinh vật kỳ quái ẩn náu dưới biển sâu
    Đại dương chiếm đến 3/4 diện tích bề mặt Trái đất mà chúng ta đang sống. Có một sự thật đáng ngạc nhiên là số người từng đặt chân lên Mặt trăng còn nhiều gấp nhiều lần số có thể chạm đến nơi sâu thẳm của đại dương. Cho tới nay, ước tính, loài người mới chỉ khám phá được khoảng 1% diện tích đáy biển và bí ẩn vẫn đang bao trùm đáy đại dương.
  • Những điều bí ẩn trong rừng Amazon khiến bạn "hết hồn" Những điều bí ẩn trong rừng Amazon khiến bạn "hết hồn"
    Khu rừng già Amazon rộng lớn luôn ẩn chứa những điều bí ẩn chưa được khám phá, khiến chuyến đi vào rừng đầy rẫy hiểm nguy nhưng không kém phần thú vị và kích thích trí tò mò.
  • Top 10 loại cá quý hiếm và đắt nhất Việt Nam Top 10 loại cá quý hiếm và đắt nhất Việt Nam
    Những loài cá quý hiếm được các khách hàng là những thương gia, đại gia săn lùng bởi những loài cá này thường được cho là sẽ mang lại may mắn, sức khỏe cho bất kì ai sở hữu
  • Bắt được con cá lạ nặng hơn 30kg Bắt được con cá lạ nặng hơn 30kg
    Một con cá có hình thù rất lạ vừa được ngư dân xã Quỳnh Lập, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An, đánh bắt được hôm qua, ngày 25/4, thu hút hàng trăm người dân hiếu kỳ đến xem.
  • Đã nhìn thấy người ngoài hành tinh trên mặt trăng? Đã nhìn thấy người ngoài hành tinh trên mặt trăng?
    Đến nay, không ai giải thích được vật thể mà các nhà du hành vũ trụ nhìn thấy bên ngoài con tầu “Apollo – 11” năm 1969 là cái gì. Phải chăng đây là những đĩa bay của người ngoài hành tinh?
  • Chuyện lạ có thật về bộ não con người Chuyện lạ có thật về bộ não con người
    Bộ não của chúng ta đặc biệt ở chỗ, nó có thể giải quyết các vấn đề phức tạp nhất của con người, mở khóa những bí mật của vũ trụ, đồng thời, khối chất xám cực kỳ bí ẩn này còn có thể sống sót qua những tai nạn lạ lùng nhất.
  • Kinh ngạc top sự kiện hiếm có khó tin trong lịch sử Kinh ngạc top sự kiện hiếm có khó tin trong lịch sử
    Một số sự kiện kỳ lạ đến khó tin từng xảy ra trong lịch sử, khiến giới khoa học chưa thể giải mã được.