con cung

  • Nokia N-Gage - "Cái chết của con thiên nga" Nokia N-Gage - "Cái chết của con thiên nga"
    Cuối cùng thì mọi dự đoán cũng trở thành hiện thực. Nokia đã chính thức "kết liễu" sinh mạng của đứa con cưng một thời : điện thoại chơi game N-Gage.
  • Quả mai chữa bệnh nhiệt Quả mai chữa bệnh nhiệt
    Cây mai không chỉ nở hoa làm cảnh trong dịp Tết mà còn cung cấp một vị thuốc quý, đó là quả mai. Nó được sử dụng làm thuốc chữa ho, đau cổ và nhiều chứng bệnh phiền nhiệt khác.
  • Dồn đĩa nhanh với VoptXP Dồn đĩa nhanh với VoptXP
    Ngoài việc thay thế tính năng “Disk Defragmenter” của Windows với tốc độ dồn đĩa nhanh, VoptXP còn cung cấp cho bạn hàng loạt tính năng tối ưu hóa hệ thống.
  • Vũ điệu của ong mật vô nghĩa với những kẻ sao lãng Vũ điệu của ong mật vô nghĩa với những kẻ sao lãng
    Có rất nhiều điều để nói về vũ điệu uyển chuyển của loài ong, một bước nhảy ranh mãnh giúp những con ong mật báo cho những con cùng tổ biết khi chúng tìm được nguồn thức ăn.
  • Thảm kịch “chết tập thể” ở khủng long chưa trưởng thành Thảm kịch “chết tập thể” ở khủng long chưa trưởng thành
    Theo một nghiên cứu mới được công bố, giống như thanh thiếu niên ngày nay, khủng long con cũng thường tụ tập với nhau. Và tương tự, chúng cũng tụ tập ở những nơi mà chúng không nên đến.
  • Tại sao ta thấy người khác giới hấp dẫn Tại sao ta thấy người khác giới hấp dẫn
    Một nghiên cứu mới đây cho thấy, loại hoóc môn tạo nên mối quan hệ tình cảm giữa mẹ và con cũng đóng vai trò quan trọng trong hành vi chọn lựa bạn tình.
  • Ăn kiêng giúp củng cố hệ miễn dịch Ăn kiêng giúp củng cố hệ miễn dịch
    Các nhà khoa học đã chứng minh rằng, những người duy trì chế độ ăn kiêng ít calo không những giữ được cân nặng “chuẩn mực” mà còn cũng cố được hệ miễn dịch của cơ thể.