cuộc chiến với bệnh ebola

  • NASA công bố video "cuộc sống 10 năm của Mặt trời" NASA công bố video "cuộc sống 10 năm của Mặt trời"
    NASA vừa công bố băng video dài 1 giờ, trong đó các nhà thiên văn tổng hợp những hình ảnh Mặt trời thu thập được sau một thập niên quan sát.
  • Từ trường và ứng dụng trong chữa bệnh Từ trường và ứng dụng trong chữa bệnh
    Sinh vật sinh ra, tồn tại và phát triển nhờ vào sự chuyển hóa các chất hay còn gọi là sinh hóa học. Nhưng sự sống của sinh vật liệu có đúng chỉ phụ thuộc vào quá trình sinh hóa học không? Những kinh nghiệm dân gian, những suy nghĩ của các nhà y học tiên phong đ
  • Truyền thuyết và ý nghĩa của hoa Tulip Truyền thuyết và ý nghĩa của hoa Tulip
    Hoa Tulip tượng trưng cho sự nổi tiếng, giàu có và tình yêu hoàn hảo. Có lẽ vì nó nở vào mùa xuân, khi bóng tối của những ngày đông đã bị xóa nhòa, Tulip còn trở thành biểu tượng cho cuộc sống vĩnh hằng.
  • Huyết chiến giữa voi và linh cẩu Huyết chiến giữa voi và linh cẩu
    Một con voi mẹ dũng cảm xoay xở trong vòng vây của bầy linh cẩu để cứu đứa con đang bị thương. Hình ảnh do nhiếp ảnh gia người Mỹ Jayesh Mehta, 47 tuổi, ở Công viên quốc gia Chobe, phía tây bắc Botswana ghi lại.
  • Giải mã căn bệnh quái đản của những người "ái tử thi" Giải mã căn bệnh quái đản của những người "ái tử thi"
    Những người bị bệnh "ái tử thi" thường chỉ thích quan hệ tình dục với xác chết, luôn nghĩ người chết có thể cảm nhận được mọi thứ như lúc còn sống.
  • Video: Trận chiến kịch liệt giữa rắn và chim gõ kiến Video: Trận chiến kịch liệt giữa rắn và chim gõ kiến
    Do rắn chiếm mất tổ của chú gõ kiến, nên đã xảy ra một trận chiến đấu kịch liệt của chú gõ kiến với rắn, nhằm đánh đuổi rắn và đòi lại tổ của mình.
  • Ai chiến thắng: 1 nhím và 17 sư tử Ai chiến thắng: 1 nhím và 17 sư tử
    Khi đối đầu với kẻ thù, các con nhím thường xù bộ lông của mình để tự vệ khiến cho bất cứ kẻ săn mồi nào cũng phải dè chừng.Những con sư tử dù hung dữ nhưng khi thấy các chiếc gai trên người con nhím, chúng đã buộc phải bỏ đi.