cuộc sống con người

  • Cứu cả thế giới bằng thứ đồ đơn giản giá chỉ 5000 đồng, bạn tin không? Cứu cả thế giới bằng thứ đồ đơn giản giá chỉ 5000 đồng, bạn tin không?
    Chỉ với giá tiền rẻ như một mớ rau ngoài chợ nhưng vật dụng này đang được coi là một trong những thay đổi cần thiết áp dụng vào cuộc sống con người.
  • Những bức tượng thần kỳ Những bức tượng thần kỳ
    Lịch sử đúc tượng đã có từ rất lâu đời, trải qua biết bao biến cố lịch sử từ thời cổ đại cho đến nay nghề đúc tượng vẫn được cả thế giới trân trọng. Đúc tượng không chỉ miêu tả những nét đẹp tinh hoa của cuộc sống con người mà còn là nhữ
  • Những phát minh khác thường Những phát minh khác thường
    Mỗi năm trôi qua, giới khoa học trên thế giới đều bội thu với những phát minh độc đáo, mang lại tiện ích thực sự cho cuộc sống con người, ví dụ như bàn chải đánh răng biết hát, máy giặt truyền động bằng xe đạp, tủ lạnh thể hiện cá tính chủ nhân.
  • Con người sống theo nhịp mặt trăng Con người sống theo nhịp mặt trăng
    Mặt trăng không chỉ là nguyên nhân tạo nên hiện tượng thủy triều mà còn gây nhiều tác động khác lên cuộc sống con người, theo kết quả nghiên cứu của một số nhà khoa học Anh, Mỹ và Ba Lan,
  • Mặt trăng và tính khí con người? Mặt trăng và tính khí con người?
    Truyền thuyết của các dân tộc trên thế giới thường quy kết Mặt trăng là nguyên nhân của nhiều vấn đề trong cuộc sống con người. Các nghiên cứu mới đây cho thấy Mặt trăng thực sự có ảnh hưởng đến sự sống trên Trái đất...
  • 10 ý tưởng sẽ cải tiến tương lai 10 ý tưởng sẽ cải tiến tương lai
    Có những gì mới mẻ sẽ đi vào cuộc sống con người trên trái đất vào năm 2100? TS, nhà vật lý lý thuyết nổi tiếng Michio Kaku của Trường City University of New York, người Mỹ gốc Nhật, mới đây đã chia sẻ những dự đoán của mình trên tờ The Times.
  • Những phát minh kỳ cục của người Nhật Những phát minh kỳ cục của người Nhật
    Không chỉ có khả năng phát minh ra những vật dụng đã làm thay đổi cuộc sống con người, họ còn sáng tạo ra những vật dụng khá kỳ quặc thậm chí là trông khá ngu ngốc với tên gọi chung là Chindogu.