cua hộp

  • Sử dụng chức năng bảo vệ chống virus trong Outlook Express 6 Sử dụng chức năng bảo vệ chống virus trong Outlook Express 6
    Bài này mô tả một số thành phần trong Microsoft Outlook Express 6 được xây dựng nhằm bảo vệ bạn chống virus lây lan qua e-mail. Thành phần chống virus (Virus Protection) trong Outlook Express 6 nằm trên nhãn Security của hộp thoại Tools
  • Tác dụng của Theanine trong trà Tác dụng của Theanine trong trà
    Theanine là hoạt chất thiên nhiên hầu như chỉ được tìm thấy trong trà. Đây là một hợp chất axít amin rất tốt đối với sức khỏe mà nhiều người còn chưa biết đến. Nhằm giúp mọi người có thể hiểu rõ hơn về tác dụng của hợp chất này đối với sức khỏe, ngày 2/
  • Nguyên lý hoạt động của bộ vi sai Nguyên lý hoạt động của bộ vi sai
    Bạn đã biết động cơ làm việc như thế nào và bạn cũng đã tìm hiểu nguyên lý làm việc của hộp số. Tuy nhiên để đưa nguồn động lực của động cơ xuống các bánh xe cần phải thông qua một hệ thống cuối cùng, đó là bộ vi sai.
  • Rượu vang đỏ: Thần dược chống béo phì! Rượu vang đỏ: Thần dược chống béo phì!
    Các nhà khoa học tại ĐH Purdue ở Ấn Độ đang tiến hành kiểm tra khả năng cô lập quá trình phát triển các tế bào mỡ của hợp chất piceatannol có trong rượu vang đỏ. Nghiên cứu hy vọng mang lại phương pháp chống béo phì đơn giản.
  • Người và chó tiến hóa cùng nhau Người và chó tiến hóa cùng nhau
    Không ai biết chính xác thời điểm loài người bắt đầu thuần hóa chó sói. Các nhà khoa học từng tìm thấy một hộp sọ chó ở dãy núi Siberia của Nga. Niên đại của hộp sọ cho thấy con người bắt đầu thuần hóa sói xám từ 33.000 năm trước.
  • Sắp xuất hiện loại pin làm từ phấn hoa Sắp xuất hiện loại pin làm từ phấn hoa
    Ý tưởng về việc sử dụng phấn hoa thành điện cực dương của pin xuất hiện khi Jialiang Tang tiến hành đọc các nghiên cứu trước kia về pin, cấu trúc vi mô của hạt phấn và quá trình carbon hóa các của hợp chất sinh học.
  • Hóa chất bảo quản thực phẩm gây hại cho trẻ nhỏ ra sao? Hóa chất bảo quản thực phẩm gây hại cho trẻ nhỏ ra sao?
    Ăn nhiều rau và trái cây, đừng cho túi nilon, hộp nhựa vào lò vi sóng hoặc rửa đồ nhựa bằng nước rửa bát, kiểm tra mã tái chế của hộp nhựa để giảm thiểu khả năng bị ngộ độc hóa chất.