cua móng ngựa

  • 8 phát minh kinh điển của Khổng Minh Gia Cát Lượng 8 phát minh kinh điển của Khổng Minh Gia Cát Lượng
    Khổng Minh Gia Cát Lượng là nhà chính trị nhà quân sự kiệt xuất của Trung Quốc trong thời Tam Quốc. Ông thấu hiểu trời đất, dụng binh như thần khiến người đời nể phục.
  • Nghiên cứu gây sốc về trí thông minh của kẻ sát nhân Nghiên cứu gây sốc về trí thông minh của kẻ sát nhân
    Nghiên cứu mới đây của Tiến sĩ Robert Hanlon tại Đại học Northwestern, bang Illinois (Mỹ) cho thấy có sự khác biệt về mặt trí tuệ giữa những tên sát nhân có toan tính từ trước với những kẻ giết người bộc phát.
  • Sự thật thú vị về loài ngựa Sự thật thú vị về loài ngựa
    Hiểu được tiếng người, nhận ra người và nhớ lệnh trong 10 năm xa nhau, ngủ trong tư thế đứng ba chân, mắt có thể nhìn được cả ngày lẫn đêm, không nhai lại... là những sự thật thú vị về loài ngựa.
  • Video: Bọ ngựa mất đầu vẫn giao phối Video: Bọ ngựa mất đầu vẫn giao phối
    Đối với mọi con bọ ngựa đực, mỗi cơ hội giao phối giống như một canh bạc sinh tử. Trong các cuộc ân ái, bọ ngựa cái có thể ăn thịt bạn tình để lấy thêm dưỡng chất cho những đứa con tương lai của nó.
  • Video: Quá trình tạo ra móng vuốt của người Sói Video: Quá trình tạo ra móng vuốt của người Sói
    Móng vuốt của người Sói trong phim The Wolfvermine 2013 được sản xuất như thế nào? Mời bàn cùng tham khảo video dưới đây nhé.
  • Tôm dài 10cm đẩy bay vật nặng 90kg Tôm dài 10cm đẩy bay vật nặng 90kg
    Tôm bọ ngựa là loài săn mồi đơn độc, chúng sống ẩn nấp trong các hang hốc dưới biển và sử dụng móng vuốt của mình giết các con mồi như động vật thân mềm, cua và những loài ưa thích khác. Điều đặc biệt, những con tôm bé nhỏ chỉ dài có 10cm này lại có thể vận dụng móng vuốt của mình với tốc độ 75 feet (23 mét) mỗi giây và
  • "Bão thần" đánh bại cuộc xâm lược của đế chế Mông Cổ "Bão thần" đánh bại cuộc xâm lược của đế chế Mông Cổ
    Một trận cuồng phong và bão tố dữ dội bất ngờ nổi lên giúp người Nhật thoát khỏi tình thế nguy cấp trước cuộc xâm lược của quân Mông Cổ.