cua nhện lột vỏ

  • Những “kẻ khổng lồ” trong thế giới côn trùng Những “kẻ khổng lồ” trong thế giới côn trùng
    Trong suy nghĩ của nhiều người, côn trùng là những loài động vật không xương sống có kích thước từ rất nhỏ đến cực nhỏ.
  • Đây là lý do vì sao bạn nên ăn cà tím Đây là lý do vì sao bạn nên ăn cà tím
    Cà tím, hay còn được dân gian gọi nôm na “cà dái dê”, có tên khoa học là Solanum melongena. Mặc dù tên gọi phổ biến là “cà tím” nhưng loài cây thuộc họ cà này có đến 3 loại khác nhau, cho ra quả với những màu sắc khác nhau là tím, xanh và trắng.
  • 8 kẻ thù đáng sợ con người nên tránh xa 8 kẻ thù đáng sợ con người nên tránh xa
    Từ những con ong mật nhỏ bé đến những con rồng Komodo to lớn dữ tợn. Chúng đều là những loài động vật gây sát thương cao nhất cho con người.
  • Áo lót chống hiếp dâm Áo lót chống hiếp dâm
    Trước các vụ tấn công phụ nữ xảy ra như "cơm bữa" ở Ấn Độ, ba sinh viên ngành kỹ thuật của nước này đã cùng nhau sáng chế ra chiếc áo lót giúp chống hiếp dâm.
  • Tại sao Superman lại mặc đồ lót ra ngoài? Tại sao Superman lại mặc đồ lót ra ngoài?
    Mặc dù đã có rất nhiều giả thiết giải thích cho phong cách kỳ lạ này của các họa sĩ truyện tranh, một trong những câu trả lời được ưa thích nhất là các siêu anh hùng thường mất đi bố mẹ từ rất sớm.
  • Nhện xơi tái rắn và chim Nhện xơi tái rắn và chim
    Đó là hai sự kiện có thật ở thành phố Cairns, bang Queensland, Australia. Những bức ảnh dưới đây cho thấy loài nhện táo tợn hơn chúng ta tưởng.
  • Video: Biến đổi của đồ lót nam giới 100 năm qua Video: Biến đổi của đồ lót nam giới 100 năm qua
    Trang Mode thực hiện video về lịch sử phát triển của dòng nội y dành cho nam trong 100 năm qua. Từ những năm đầu thế kỷ 20 đến nay, mỗi thập kỷ lại đánh dấu một bước phát triển mới của xu hướng đồ lót nam.