cua trắng

  • Phát hiện thêm 10 loài lưỡng cư kỳ lạ Phát hiện thêm 10 loài lưỡng cư kỳ lạ
    Trong 25 năm qua, có hơn 40% các loài động vật lưỡng cư bị đe dọa tuyệt chủng, nhưng theo một thống kê mới của trang tổng hợp cơ sở dữ liệu các loài lưỡng cư Amphibiaweb, thì “tương lai của chúng không quá ảm đạm”.
  • Hơn 900 cảnh sát Anh từng thấy UFO Hơn 900 cảnh sát Anh từng thấy UFO
    Gary Heseltine, một cảnh sát Anh, là người sáng lập trang web về UFO của cảnh sát vào năm 2002. Mục tiêu của trang web là thu thập lời kể của những cảnh sát nghỉ hưu từng thấy UFO trong sự nghiệp của họ.
  • Trang trại sân thượng lớn nhất thế giới ưu việt thế nào? Trang trại sân thượng lớn nhất thế giới ưu việt thế nào?
    Sở hữu diện tích "khủng" trên 10.000m², không gian mênh mông của trang trại Brooklyn Grange (Mỹ) - trang trại sân thượng lớn nhất trên thế giới mỗi năm cung cấp hơn 200 tấn rau hữu cơ các loại cho các nhà hàng, người dân trong vùng.
  • Siêu mặt trăng đã xuất hiện Siêu mặt trăng đã xuất hiện
    Bởi có sự kết hợp của Trăng Thợ săn (Hunter's Moon) và siêu Mặt trăng vào đêm 15-16 tháng Mười ở Bắc bán cầu, chúng ta sẽ có cơ hội nhìn thấy Mặt Trăng cực lớn với quầng sáng màu cam trên bầu đêm.
  • Cực quang hùng vĩ đẹp đến ngỡ ngàng qua đoạn video timelapse kỳ công Cực quang hùng vĩ đẹp đến ngỡ ngàng qua đoạn video timelapse kỳ công
    Những nhà làm phim của trang More Than Just Parks đã bỏ ra nhiều tuần lễ để đến công viên Quốc gia Voyageurs nằm ở vùng cực Bắc của Minnesota để ghi lại cảnh tượng cực quang cực kỳ mê hoặc.
  • MIT và NASA chế tạo cánh máy bay siêu linh hoạt, giúp thay đổi hướng bay MIT và NASA chế tạo cánh máy bay siêu linh hoạt, giúp thay đổi hướng bay
    Theo nguồn tin của trang MIT News, các nhà nghiên cứu của MIT và NASA đã phát triển loại cánh máy bay có khả năng thay đổi hình dáng và cải thiện hiệu suất bay, năng suất sản xuất vào bảo trì.
  • Sốc: Một cây cảnh để bàn chỉ có 9 cái lá vừa được bán giá kỷ lục 453 triệu đồng Sốc: Một cây cảnh để bàn chỉ có 9 cái lá vừa được bán giá kỷ lục 453 triệu đồng
    Người phát ngôn của trang web đấu giá New Zealand cho biết, một cây cảnh để bàn chỉ có 9 cái lá đã bán được giá kỷ lục 14.000 bảng Anh (453 triệu đồng) bởi vì nó là loài cây đột biến cực hiếm.
  • Nuôi gà để sản xuất điện Nuôi gà để sản xuất điện
    Một nông trại lớn - thuộc công ty công nghệ nông nghiệp Deqingyuan ở ngoại ô Bắc Kinh (Trung Quốc) - nuôi 3 triệu con gà và cho "ra lò" đến ba loại sản phẩm khác nhau là trứng gà, phân bón và điện. Nông trại này cung cấp 70% lượng trứng gà cho Bắc Kinh, tuy nhiên trứng không phải là sản phẩm duy nhất của trang trại
  • Công bố ảnh hai người cuối cùng trên mặt trăng Công bố ảnh hai người cuối cùng trên mặt trăng
    Sau khi tàu Apollo 17 đổ bộ lên mặt trăng vào tháng 12/1972, Eugene Cernan và Harrison Schmitt, hai phi hành gia tham gia chuyến bay, đã di chuyển trong thung lũng Taurus-Littrow trong khoảng 22 giờ để thu thập các mẫu vật chất để phục vụ cho việc nghiên cứu lịch sử địa chất của trăng, trong khi nhà du hành Ronald Evans bay cùng tàu vũ trụ ở phía trên, NASA cho biết.