dê thay đổi tiếng kêu

  • 10 hiện tượng ma quái dưới góc nhìn khoa học 10 hiện tượng ma quái dưới góc nhìn khoa học
    Ma quỷ, thế giới bên kia, linh hồn, trải nghiệm cận tử... là những hiện tượng bí ẩn ám ảnh biết bao người trên khắp thế giới. Các nhà khoa học đã giải mã những hiện tượng ma quái đó. Theo đó, việc nhìn thấy 'ma" hoàn toàn là do trí não của con người khi bị stress, căng thẳng, mệt mỏi...
  • Hãi hùng loài rắn cắn "người lớn hóa thành trẻ em" Hãi hùng loài rắn cắn "người lớn hóa thành trẻ em"
    Đã bao giờ bạn muốn quay trở lại thời trẻ thơ một lần nữa? Nếu bạn xâm nhập vào khu vực Đông Nam Á và bị loài rắn độc hổ bướm Russell’s Pit Viper, một trong “Tứ đại nọc độc”, tấn công thì “ước mơ” đó có thể trở thành hiện thực.
  • Những tiếng gọi bí ẩn Những tiếng gọi bí ẩn
    Một phụ nữ bước vào cửa hiệu, khi cô đang đi quanh góc nhà thì chợt nghe một giọng nói gọi tên cô 2 lần. Cô chạy lên phía trước nhưng không thấy ai, và lúc đó vang lên những tiếng ầm ầm. Cô quay trở lại góc nhà, nơi vừa đi qua thì thấy chiếc cột nhà đổ nằm đó và chao đèn trên bàn vỡ tan từng mả
  • Bí ẩn lớn nhất của nhà khoa học Stephen Hawking Bí ẩn lớn nhất của nhà khoa học Stephen Hawking
    Nhà khoa học khuyết tật người Anh Stephen Hawking nổi tiếng là người tìm ra câu trả lời cho những vấn đề hóc búa nhất của vật lý hiện đại.
  • Những loài vật có tiếng kêu lớn nhất thế giới Những loài vật có tiếng kêu lớn nhất thế giới
    Nhiều động vật nhỏ bé như ve sầu có thể phát ra âm thanh lớn không kém cá nhà táng.
  • Đuôi công sặc sỡ không để thu hút bạn tình Đuôi công sặc sỡ không để thu hút bạn tình
    Chiếc đuôi sặc sỡ xoè rộng của các con công đực hoá ra lại không có tác dụng trong việc kích thích hay lôi cuốn các con công cái.
  • Những nghiên cứu cực sốc về cá heo Những nghiên cứu cực sốc về cá heo
    Rất nhiều người cho rằng cá heo là động vật cực kỳ thông minh và thân thiện. Nhưng những nghiên cứu mới đây của các nhà khoa học đã "lật mặt" loài cá này.
  • Thây ma có thật? Thây ma có thật?
    Thây ma biết đi, hay zombie, không chỉ tồn tại trong những bộ phim kinh dị của Hollywood như bạn tưởng. Trên thực tế, ngay cả động vật cũng có thể biến thành thây ma.