dò mìn bằng vi khuẩn cảm biến

  • 11 sự thật khoa học thú vị 11 sự thật khoa học thú vị
    Cuộc sống bận rộn khiến chúng ta dễ dàng quên rằng quanh mình còn rất nhiều điều bất ngờ thú vị. Dưới đây là những sự thật đáng kinh ngạc mà nhiều người vẫn nghĩ là khoa học viễn tưởng.
  • 5 điều về sức khỏe có liên quan tới nhóm máu của bạn 5 điều về sức khỏe có liên quan tới nhóm máu của bạn
    Chúng ta có thể thấy có những người rất dễ tăng cân, dễ giảm cân, có người lại rất dễ bị cảm cúm lặt vặt... Một phần của những nguyên nhân này là do nhóm máu của chúng ta.
  • Nơi sâu nhất của đại dương Nơi sâu nhất của đại dương
    Các nhà khoa học Mỹ đã vẽ được bản đồ khu vực sâu nhất ở đại dương, chi tiết hơn so với những bản đồ trước đây. Đó là vực Mariana ở phía tây Thái Bình Dương dài khoảng 2500km và sâu 10.994m.
  • Trái đất sẽ diệt vong như thế nào? Trái đất sẽ diệt vong như thế nào?
    Nhắc đến cụm từ “ngày tận thế” sẽ làm bạn liên tưởng đến những điều chỉ xảy ra trong phim.Tuy nhiên, có một số nguy cơ ...
  • Cuộc sống ở Nam Cực: vi khuẩn cũng "chết cóng", cư dân không được đi tiểu trong lúc tắm Cuộc sống ở Nam Cực: vi khuẩn cũng "chết cóng", cư dân không được đi tiểu trong lúc tắm
    Nếu bạn cảm thấy hơi lười biếng khi phải đi học, đi làm vào mấy ngày đầu tuần thì hãy nghĩ lại đi. Ít nhất, bạn không phải chào ngày mới ở Nam Cực!
  • Bí ẩn của linh cảm Bí ẩn của linh cảm
    Thật kỳ lạ, trong đời sống mỗi người đều có ít nhất một lần được linh tính mách bảo. Linh cảm hay linh tính ấy thường được gọi là "giác quan thứ 6" và hiện nay vấn đề này còn được nhiều nhà khoa học quan tâm nghiên cứu.
  • Xà lách - "thần dược" tình dục của người Ai Cập Xà lách - "thần dược" tình dục của người Ai Cập
    Không chỉ là nguyên liệu của món salad phổ biến, rau xà lách (hay rau diếp - lettuce) từng được người Ai Cập cổ xưa coi là thảo dược kích thích tình dục và sử dụng như một biểu tượng cho dương vật, theo một nhà Ai Cập học.