dùng khẩu trang y tế đúng cách

  • Một ngày trên Mặt trăng bằng bao nhiêu ngày ở Trái đất? Một ngày trên Mặt trăng bằng bao nhiêu ngày ở Trái đất?
    Theo tính toán của các nhà thiên văn học, khoảng cách trung bình giữa Trái đất và Mặt trăng là khoảng 384.000km. Vậy 1 ngày trên Mặt trăng sẽ bằng bao nhiêu ngày ở Trái đất?
  • 11 nơi đáng sợ nhất thế giới 11 nơi đáng sợ nhất thế giới
    Khung cảnh ma quái đến rùng rợn cùng với bầu không khí âm u đến lạnh người của các địa điểm sau đây chắc chắn sẽ khiến bạn dựng tóc gáy nếu lỡ bước đến đó.
  • Những cấm kị nên biết khi tặng tiền lì xì Những cấm kị nên biết khi tặng tiền lì xì
    Lì xì là một tục lệ đẹp trong dịp Tết Nguyên đán ở nhiều nước châu Á. Tuy nhiên, không ít người chú ý đến những việc nên và không nên khi tặng bao lì xì.
  • Phun thuốc diệt muỗi coi chừng ngộ độc Phun thuốc diệt muỗi coi chừng ngộ độc
    Mùa mưa, mùa nóng đang đến dần cũng là lúc các dịch bệnh do muỗi gây ra bùng phát. Để phòng dịch bệnh, các gia đình tìm cách tiêu diệt muỗi bằng cách tự phun thuốc trong và xung quanh nhà. Tuy nhiên nếu không biết cách sử dụng thuốc đúng cách thì những thuốc này có thể gây nguy hại cho người.
  • Tại sao bạn học mãi vẫn chưa biết bơi? Tại sao bạn học mãi vẫn chưa biết bơi?
    Bơi lội là kỹ năng cần thiết mọi người nên học. Hiểu được tầm quan trọng của việc học bơi, rất nhiều người đã tham gia các lớp học bơi hoặc nhờ người thân giúp đỡ nhưng học mãi vẫn không thể bơi được. Vậy, học bơi như thế nào là đúng và nhanh nhất.
  • Sự thật sau công trình Kim tự tháp Giza Sự thật sau công trình Kim tự tháp Giza
    Lý thuyết cho rằng Kim tự tháp được xây dựng từ những khối đá khổng lồ do hàng nghìn nô lệ kéo lê từ mặt đất lên cao bằng một hệ thống các đường dốc đã không còn được chấp nhận.
  • Cả lũ chuột sập bẫy cùng lúc vì một quả bóng bay, xô nhựa và mồi Cả lũ chuột sập bẫy cùng lúc vì một quả bóng bay, xô nhựa và mồi
    Thay vì tốn tiền mua các loại thuốc và bẫy diệt chuột, nhiều người đã quyết định tận dụng các vật dụng trong nhà để bẫy và tiêu diệt lũ chuột.