dùng tia laser để liên lạc

  • Hạt dẻ - Thực phẩm của thiên đường Hạt dẻ - Thực phẩm của thiên đường
    Hạt dẻ đã có mặt ở Trung Quốc và Nhật Bản từ thời cổ đại, rất lâu trước khi quân đội La Mã mang chúng về châu Âu. Nhiều loại hạt dẻ đã lớn lên hoang dại trong lòng châu Á, một phần ở Trung Đông và châu Âu.
  • Ảnh ấn tượng về các bộ lạc sắp vĩnh viễn biến mất trên thế giới Ảnh ấn tượng về các bộ lạc sắp vĩnh viễn biến mất trên thế giới
    Nhiếp ảnh gia Jimmy Nelson đã mất nhiều năm xây dựng dự án táo bạo, ghi lại hình ảnh về những bộ lạc cuối cùng trên Trái đất và những di sản mà họ để lại.
  • Người ngoài hành tinh giao tiếp bằng tia laser? Người ngoài hành tinh giao tiếp bằng tia laser?
    Các nhà khoa học Mỹ đưa ra giả thuyết người ngoài hành tinh không giao tiếp bằng sóng vô tuyến mà sử dụng tia laser để truyền dữ liệu. Những nhà khoa học hy vọng sẽ sớm tìm ra bằng chứng cho giả thuyết này.
  • Ăn măng đúng cách để không bị ngộ độc Ăn măng đúng cách để không bị ngộ độc
    Măng là món ăn khoái khoái khẩu của nhiều người, nhưng bạn cần phải chế biến kỹ để không gây nguy hại cho sức khỏe nhé.
  • Hại người vì dùng cam thảo dài ngày Hại người vì dùng cam thảo dài ngày
    Cam thảo là vị thuốc phổ biến trong đông y lẫn tây y và cả trong công nghiệp thực phẩm, với khá nhiều đồ ăn, thức uống có thành phần cam thảo. Tuy nhiên, nếu chúng ta sử dụng không đúng cách, không đúng liều lượng thì cam thảo có thể gây ra một số phản ứng phụ, nguy hiểm cho sức khoẻ.
  • Bí quyết để có một giấc ngủ sâu Bí quyết để có một giấc ngủ sâu
    Chuẩn bị giường ngủ thật sạch sẽ, không ăn thực phẩm có đường, không uống cà phê vào buổi tối... bạn sẽ dễ dàng có được giấc ngủ ngon và sâu vào ban đêm.
  • Kỹ thuật bón phân cho cây cảnh, hoa cảnh Kỹ thuật bón phân cho cây cảnh, hoa cảnh
    Bón phân là một bước quan trọng trong kỹ thuật trồng cây và chăm sóc hoa cảnh, nếu được bón phân đúng cách, cây cảnh sẽ tươi, đẹp và ra hoa, ra lá nhiều hơn theo đúng nhu cầu của người trồng.