dơi trắng

  • Bộ não sẽ tự hủy hoại chính nó nếu cơ thể thiếu ngủ thường xuyên Bộ não sẽ tự hủy hoại chính nó nếu cơ thể thiếu ngủ thường xuyên
    Bạn có biết, bộ não của chúng ta hoàn toàn thay đổi trạng thái khi nghỉ ngơi để xóa bỏ các sản phẩm phụ độc hại của hoạt động thần kinh còn sót lại sau một ngày dài?
  • Tìm thấy bình cổ Ai Cập chứa chất gây ảo giác Tìm thấy bình cổ Ai Cập chứa chất gây ảo giác
    Các nhà nghiên cứu phân tích hóa học chiếc bình hình thần Bes từ thế kỷ 2 trước Công nguyên và phát hiện nó từng chứa hợp chất pha chế làm thay đổi trạng thái nhận thức.
  • Phát hiện dơi lạ, màu trắng Phát hiện dơi lạ, màu trắng
    Mới đây, một chú dơi trắng đã bay vào tầng hầm nhà anh Nguyễn Bảo Long ngụ tại số 260, ngõ 89/27, Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy - Hà Nội. Chú dơi này giống hệt như mọi con dơi khác, chỉ có điều toàn bộ lông và thân mà
  • Giao dịch nhà đất online với Rada.vn Giao dịch nhà đất online với Rada.vn
    Rada.vn được biết đến là một trong những trang thông tin nhà đất được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Từ khi ra đời, trang web đã nhận được nhiều sự quan tâm, đóng góp từ các thành viên và bạn đọc.
  • Trăng xanh và Hỏa tinh cùng chiếu sáng bầu trời đêm mai Trăng xanh và Hỏa tinh cùng chiếu sáng bầu trời đêm mai
    Trong hai ngày 21 - 22/5, người yêu thiên văn trên khắp thế giới không chỉ có cơ hội theo dõi trăng tròn màu xanh hiếm gặp mà còn có thể quan sát Hỏa tinh ở vị trí gần Trái Đất nhất.
  • Khoá trang chủ Internet Explorer Khoá trang chủ Internet Explorer
    Bạn thường chọn một trang chủ yêu thích để mở lên mỗi lần truy cập web. Nhưng một lúc nào đó, trang chủ của bạn có thể bị người khác hay khi truy cập vào một trang web độc hại sẽ thay đổi đi, làm bạn phải mất công sửa đổi lại. Chính vì vậy, để không ai hay bất kỳ tác nhân nào khác có thể thay đổi trang chủ, bạn hãy khoá lại bằng cá
  • Vì sao có cầu vồng? Vì sao có cầu vồng?
    Cầu vồng là một trong những hiện tự nhiên đẹp nhất mà chúng ta có thể dễ dàng quan sát sau những cơn mưa lớn vào ban ngày.