dơi treo ngược khi ngủ

  • Top 19 món ăn kinh dị nhất hành tinh Top 19 món ăn kinh dị nhất hành tinh
    Những món ăn kinh dị, khủng khiếp nhất từ chuột bao tử đến ếch sinh tố.... nhiều người chỉ nhìn hoặc ngửi thôi đã phát nôn, thế nhưng đây đều là những món ăn truyền thống của nhiều nước trên thế giới.
  • Những sự thật kinh ngạc về người Inca Những sự thật kinh ngạc về người Inca
    Nền văn minh Inca nổi tiếng thế giới với nhiều thành tựu để đời cũng như những bí mật thú vị về cuộc sống của người dân thời kỳ đó. Hiến tế trinh nữ 14 tuổi cho thủy thần, xỏ lỗ tai khiến dái tai dài chạm đến vai... là những sự thật kinh ngạc về người Inca.
  • Tại sao bạn hay nhìn thấy ma khi bị bóng đè? Tại sao bạn hay nhìn thấy ma khi bị bóng đè?
    Một số người trải qua cơn bóng đè cảm thấy như có ai đó đang đứng trong phòng họ, hoặc đang đè lên ngực họ. Họ cố gắng động đậy chân tay nhưng không thể.
  • Các loại cây làm sạch không khí trong nhà Các loại cây làm sạch không khí trong nhà
    Trồng một chậu cây thường xuân, lan ý, hay trầu bà... sẽ giúp không khí trong nhà trong lành hơn rất nhiều, và bạn sẽ giảm được nguy cơ mắc bệnh ung thư. Mời các bạn tham khảo các cây trồng trong nhà tốt cho sức khỏe dưới đây
  • Bí quyết để có một giấc ngủ sâu Bí quyết để có một giấc ngủ sâu
    Chuẩn bị giường ngủ thật sạch sẽ, không ăn thực phẩm có đường, không uống cà phê vào buổi tối... bạn sẽ dễ dàng có được giấc ngủ ngon và sâu vào ban đêm.
  • 13 lời khuyên để có buổi sáng tràn đầy năng lượng 13 lời khuyên để có buổi sáng tràn đầy năng lượng
    Mỗi sáng thức dậy, bạn có thể cảm thấy uể oải, mệt mỏi khiến cho cuộc sống, công việc của bạn gặp nhiều cản trở. Vậy phải làm gì để khắc phục điều đó? Làm gì để bạn có một buổi sáng mạnh khỏe, tràn đầy năng lượng cho một ngày mới?
  • Tại sao có người nhớ rõ đã mơ gì, có người lại không? Tại sao có người nhớ rõ đã mơ gì, có người lại không?
    Một số người thường nhớ rõ về những gì diễn ra trong giấc mơ, trong khi những người khác lại không nhớ gì.
  • Phát hiện hành tinh ngược đời Phát hiện hành tinh ngược đời
    Các nhà thiên văn tại Anh vừa tìm thấy hành tinh đầu tiên xoay ngược chiều so với ngôi sao riêng của nó. Ngôi sao hình thành khi một đám mây bụi khí co lại khiến khối lượng riêng tăng lên
  • Hiệu ứng nhà kính là gì? Hiệu ứng nhà kính là gì?
    Hiệu ứng nhà kính là hiệu ứng làm cho không khí của Trái đất nóng lên do bức xạ sóng ngắn của Mặt trời có thể xuyên qua tầng khí quyển chiếu xuống mặt đất; mặt đất hấp thu nóng lên lại bức xạ sóng dài vào.
  • Không ăn, không uống sau bao lâu thì chúng ta chết? Không ăn, không uống sau bao lâu thì chúng ta chết?
    Chúng ta có thể sống bao lâu mà không có thức ăn và nước uống? Bạn đã bao giờ tự hỏi, tự thử nghiệm hay tìm điều đó ở sách báo?