dạng ung thư gan nguy hiểm

  • Lịch sử  và ý nghĩa ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3 Lịch sử và ý nghĩa ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3
    Ngày 8/3 hàng năm, phụ nữ trên thế giới được cả nhân loại tôn vinh. Tuy vậy, ngày 8/3 là ngày gì, nguồn gốc và ý nghĩa của ngày này không phải ai cũng hiểu rõ.
  • Làm thế nào khi bị mất ngủ? Làm thế nào khi bị mất ngủ?
    Theo nhiều nghiên cứu, mất ngủ đang là vấn đề xảy ra thường xuyên với rất nhiều người. Đặc biệt trong khoảng thời gian một vài thập niên gần đây số người ở độ tuổi trẻ bị mất ngủ ngày càng nhiều.
  • Phát hiện ung thư mắt ở trẻ nhỏ nhờ bật flash khi chụp ảnh Phát hiện ung thư mắt ở trẻ nhỏ nhờ bật flash khi chụp ảnh
    Ung thư mắt (Retinoblastoma - Rb) là một căn bệnh nguy hiểm ở trẻ nhỏ. Nếu không được phát hiện sớm, tế bào ung thư từ mắt sẽ lan vào bên trong não và gia đình chỉ có thể nói lời từ biệt. May thay, nhờ smartphone hoặc máy ảnh, các bậc phụ huynh có thể chẩn đoán căn bệnh này.
  • Những dấu hiệu nguy hiểm của cơ thể Những dấu hiệu nguy hiểm của cơ thể
    Các chuyên gia y tế cảnh báo, hãy luôn để ý đến những bất thường dù nhỏ nhất trên cơ thể bạn. Đôi khi một chỗ đau nhỏ cũng là dấu hiệu hàm chỉ những vấn đề nghiêm trọng. Hãy thăm khám bác sĩ ngay lập tức, nếu cơ thể bạn xuất hiện một trong những dấu hiệu báo động đỏ sau.
  • Tại sao đôi cánh mỏng manh của ve sầu lại là cơn ác mộng đối với mọi loài vi khuẩn? Tại sao đôi cánh mỏng manh của ve sầu lại là cơn ác mộng đối với mọi loài vi khuẩn?
    Soi quá trình này dưới kính hiển vi, các nhà khoa học phát hiện những con vi khuẩn có màng đàn hồi đã bị lún xuống lớp chông nano, cánh ve sầu đâm thủng lớp màng của vi khuẩn với các cột axit béo trên bề mặt của nó. Quá trình xảy ra giống như một quả bóng hơi được thả xuống một cái bàn cắm đầy đi
  • Xác định chính xác dấu hiệu của bệnh ung thư gan Xác định chính xác dấu hiệu của bệnh ung thư gan
    Bệnh nhân bị nhiễm virus viêm gan C (HCV) dai dẳng có thể dẫn đến bệnh viêm gan C mãn tính và sau đó tiến triển thành bệnh xơ gan và ung thư gan, nguyên nhân phổ biến đứng hàng thứ ba của các trường hợp tử vong có liên quan đến bệnh ung thư.
  • Phụ nữ mang thai có nên ăn lạc? Phụ nữ mang thai có nên ăn lạc?
    Lạc và hạt cây có tỷ lệ gây dị ứng thấp hơn ở những trẻ mà mẹ của chúng ăn các thực phẩm này trong thai kỳ, một nghiên cứu mới phát hiện cho biết.
  • Loài chim nguy hiểm nhất thế giới được sách kỷ lục Guiness ghi nhận Loài chim nguy hiểm nhất thế giới được sách kỷ lục Guiness ghi nhận
    Chim đà điểu đầu mèo Australia được sách kỷ lục Guiness ghi nhận là loài chim nguy hiểm nhất thế giới. Chúng sở hữu một chiếc móng sắc như dao và một lực đá mạnh nhất trong các loài.
  • 10 loài vật nhỏ nguy hiểm ở Việt Nam 10 loài vật nhỏ nguy hiểm ở Việt Nam
    Bị côn trùng cắn không phải là chuyện hiếm trong cuộc sống hàng ngày. Tuy vậy, sự chủ quan có thể sẽ dẫn đến những hậu quả rất nghiêm trọng đến sức khỏe và tính mạng.